Vụ 2 thi thể trẻ nhỏ tại bãi biển Vũng Tàu: Người cha nhắn tin xin lỗi vì hại chết 2 con

Thanh Hải 15/11/2019 08:25

PLBĐ - Quân nhắn tin cho người thân nói rằng, Quân ôm 2 con cùng lao xuống biển tự tử nhưng bản thân không sao, 2 đứa con tử vong. Trong tin nhắn, người này xin lỗi gia đình vì đã hại chết 2 con của mình.

Theo Người lao động thông tin, ngày 15/11, Cơ quan điều tra công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tiếp tục truy tìm tung tích Nguyễn Trường Quân (28 tuổi, trú tại Bông Trang, huyện Xuyên Mộc) vì nghi liên quan đến cái chết của 2 cháu là N.T.T.V (2 tuổi) và N.T.A (10 tháng tuổi), 2 nạn nhân là con ruột của Quân.

Theo trình bày ban đầu của anh N.T.H. (người họ hàng của Quân), vào lúc 13h29, anh H. nhận được tin nhắn từ Quân qua mạng xã hội Facebook, nội dung thông báo nói anh H. đến Bãi Trước, TP Vũng Tàu đưa 2 cháu là NT.T.V. và N.T.A. về nhà.

Quân cho biết mình có ý định đưa 2 con đi tự tử, nhưng khi nhảy xuống biển thì bản thân đối tượng không chết, còn 2 con đã tử vong. Quân vớt thi thể 2 con (lúc này đã tử vong do bị ngạt nước) đưa lên một mỏm đá. Sau đó, Quân cho thi thể con trai vào chiếc ba lô và đặt thi thể con gái bên cạnh... rồi bỏ đi. Trong tin nhắn, Quân xin lỗi gia đình vì đã hại chết 2 con của mình, theo nguồn tin từ báo Infonet.

lien-tiep-phat-hien-2-thi-the-tre-nho-nghi-bi-sat-hai-o-vung-tau
Hiện trường phát hiện thi thể 2 trẻ nhỏ bị vứt bỏ. (Ảnh: Vietnamnet)

Theo thông tin trên báo Công lý, trước đó, khoảng 12h ngày 14/11, người dân phát hiện một thi thể bé trai khoảng 9 tháng tuổi được bỏ trong ba lô trên đường Hạ Long, phường 2, TP Vũng Tàu nên đã trình báo cơ quan Công an.

Tại hiện trường phát hiện thi thể, nhiều quần áo của bé trai được bỏ bên trong.

phat-hien-thi-the-2-chi-em-ruot-trong-balo-vut-ben-duong
Người dân phát hiện thi thể bé trai 9 tháng tuổi bị sát hại bỏ vào ba lô. (Ảnh: VTC News)

Đến tối cùng ngày, người dân tiếp tục phát hiện một thi thể bé gái khoảng 2 tuổi gần địa điểm nói trên.

Kết quả điều tra ban đầu, 2 thi thể trên nghi là 2 chị em ruột trong một gia đình ở Xuyên Mộc. Người mẹ đã đến hiện trường và làm việc với cơ quan chức năng.

Bước đầu, người này cho biết, có xảy ra mâu thuẫn với chồng. Trước khi nhận hung tin, chị có nhận được tin nhắn đe dọa từ chồng sẽ giết hại 2 đứa trẻ.

Hiện vụ việc vẫn đang được  lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

T.H (th)

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Vụ 2 thi thể trẻ nhỏ tại bãi biển Vũng Tàu: Người cha nhắn tin xin lỗi vì hại chết 2 con
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO