Vụ cô gái 21 tuổi bị sát hại: Nhiều khách thuê trọ đã dọn đi khỏi căn chung cư mini

Phúc Đức 20/02/2024 11:59

Theo người dân, sau khi phát hiện thi thể của cô gái trẻ xấu số, tối qua nhiều người thuê phòng tại căn chung cư mini này đã dọn hết đồ đạc và chuyển đi chỗ khác.

Liên quan vụ cô gái 21 tuổi, quê Thanh Hoá, trú tại phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội mất tích từ mùng 7 Tết và được phát hiện tử vong, tối 19/2, Công an TP Hà Nội đã bắt giữ đối tượng nghi vấn sát hại chị L. là H.M.H (20 tuổi, quê quán Bắc Giang).

Vụ cô gái 21 tuổi bị sát hại: Nhiều khách thuê trọ đã dọn đi khỏi căn chung cư mini- Ảnh 1.

Căn chung cư mini nơi phát hiện thi thể của cô gái trẻ xấu số.

Sáng 20/1, có mặt tại khu vực phát hiện thi thể của nạn nhân, theo quan sát của phóng viên, đây là một căn chung cư mini tại ngõ 79 Cầu Giấy (phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội). Chung cư mini này có 6 tầng và một tum, theo người dân sống tại đây, toà nhà được hoàn thiện và đi vào hoạt động từ cuối năm 2023.

Vụ cô gái 21 tuổi bị sát hại: Nhiều khách thuê trọ đã dọn đi khỏi căn chung cư mini- Ảnh 2.

Cửa tầng 1 đóng, bên trong chỉ còn vài chiếc xe máy.
Phía trong tầng 1 chỉ còn vài chiếc xe máy của khách thuê. Một người thuê trọ tại đây cho hay, từ tối qua nhiều người thuê phòng đã chuyển đi, chỉ còn lại vài người cố nán lại, chắc cũng sớm chuyển đi. "Trong ngày hôm nay tôi sẽ chuyển đi thuê chỗ khác", người này nói.

Vẫn chưa hết bàng hoàng, hoang mang, ông Trần Viết Hổ (61 tuổi, sống gần căn chung cư mini) cho biết, khoảng 4 giờ chiều hôm qua, khi thấy lực lượng công an có mặt tại hiện trường, ông cùng mọi người mới biết là có án mạng.

Vụ cô gái 21 tuổi bị sát hại: Nhiều khách thuê trọ đã dọn đi khỏi căn chung cư mini- Ảnh 3.

Ông Trần Viết Hổ chia sẻ với phóng viên.
"Lúc đấy có cả lực lượng Công an quận Cầu Giấy, Công an phường Yên Hoà tập trung để khám nghiệm hiện trường. Rất nhiều người dân hiếu kỳ đứng để bàn tán, theo dõi vụ việc đến tận nửa đêm mới xong", ông Hổ nhớ lại.Ông Hổ cho biết thêm, sau khi phát hiện thi thể của cô gái trẻ xấu số, tối qua nhiều bạn trẻ thuê phòng tại chung cư mini này đã dọn hết đồ đạc và chuyển đi chỗ khác.Chị Nguyễn Thu Hằng (sống đối diện căn chung cư mini) cho biết, nạn nhân là quản lý của căn chung cư này, có nhiệm vụ dẫn khách đến xem để thuê nhà và hàng tháng đến thu tiền nhà.
Hôm mùng 7 Tết, nạn nhân có dẫn một thanh niên đến để xem phòng, nhưng sau đó không thấy nạn nhân ra nữa.Khi lực lượng chức năng đến kiểm tra thì phát hiện thi thể nạn nhân ở 1 căn phòng tầng 3 của căn nhà. Xe máy của nạn nhân vẫn dựng dưới tầng 1.


Vụ cô gái 21 tuổi bị sát hại: Nhiều khách thuê trọ đã dọn đi khỏi căn chung cư mini- Ảnh 4.

Người dân quay trở lại với cuộc sống thường ngày.
Chị Lê Thị Hương (37 tuổi, mợ của cô gái trẻ xấu số) chia sẻ: "Từ trước đến nay, cháu L là người ngoan, hiền, chăm chỉ, không ăn chơi, đua đòi,... Cháu L làm quản lý chung cư, phòng trọ cho thuê trên địa bàn TP Hà Nội khoảng 3-4 năm nay."Gia đình cháu L làm nông nghiệp. Mẹ mất sớm nên đến năm lớp 11, cháu cũng xin nghỉ học, ra Hà Nội làm công việc này từ đó đến nay", chị Hương nói.Trước đó, Công an TP Hà Nội tiếp nhận thông tin của gia đình chị Lê Thị Thùy L. (21 tuổi, trú tại phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) về việc gia đình không liên lạc được với chị L. từ 15h00 ngày 16/2 (mùng 7 Tết).
Đến khoảng 12h30 chiều 19/2, lực lượng công an đã bắt giữ đối tượng nghi vấn sát hại chị L. và phát hiện thi thể chị L. tại một khu trọ thuộc phường Yên Hoà, quận Cầu Giấy.Hiện, Công an TP Hà Nội đang tập trung đấu tranh làm rõ nguyên nhân, động cơ, mục đích gây án, làm rõ hành vi phạm tội của đối tượng để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Danh tính nghi phạm sát hại cô gái 21 tuổi ở Hà NộiDanh tính nghi phạm sát hại cô gái 21 tuổi ở Hà NộiSKĐS - Công an TP Hà Nội đã bắt nghi phạm sát hại cô gái 21 tuổi, đang đấu tranh làm rõ động cơ gây án và hành vi phạm tội của đối tượng.


(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Vụ cô gái 21 tuổi bị sát hại: Nhiều khách thuê trọ đã dọn đi khỏi căn chung cư mini
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO