Vụ nổ súng ở chợ đêm khiến 3 người thương vong: Bắt khẩn cấp một nghi phạm

Thanh Hải 03/07/2019 10:18

PLBĐ - Công an tỉnh Gia Lai vừa bắt khẩn cấp Tiêu Duy Dũng - kẻ nổ súng trong lúc hỗn chiến ở chợ đêm khiến 3 người thương vong khi đối tượng này đang lẩn trốn ở tỉnh Đắk Lắk.

Theo Tri Thức Trực Tuyến đưa tin, tối ngày 2/7, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Gia Lai đã bắt khẩn cấp nghi phạm Tiêu Duy Dũng (tức "Tý Cưng", 36 tuổi, trú tại phường Yên Đỗ, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai) để điều tra về hành vi Giết người. Tên này từng có tiền án về tội danh trên.

Dũng bị nghi là người có liên quan đến vụ nổ súng tại Gia Lai khiến anh Trần Minh Tấn (22 tuổi, trú tại phường Yên Đỗ, thành phố Pleiku) tử vong và hai người khác bị thương.

Nghi can này đã bị bắt khi đang điều trị vết thương cánh tay tại một cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk.

doi_tuong_ahit
Nghi can Tiêu Duy Dũng (áo trắng) - kẻ nổ súng trong lúc hỗn chiến ở chợ đêm. (Ảnh: Facebook)

Theo thông tin ban đầu từ VOV, vào 1 giờ sáng ngày 2/7, một nhóm người đang ăn nhậu trên đường Hai Bà Trưng, thành phố Pleiku thì nhóm của Dũng và một số đối tượng tới tấn công khiến nhóm người kia phải bỏ chạy.

Lúc này Trần Minh Tấn (SN 1997, trú tại phường Yên Đỗ, thành phố Pleiku), Nguyễn Thành Vũ (SN 1995, tổ 10, phường Yên Đổ) và Trần Trung Thành (SN 1982, trú tổ 8, phường Ia Kring) đang ở nhà thì nhận được điện thoại của 1 người bạn nhờ đi ô tô tới đường Hai Bà Trưng đón. Khi 3 người này vừa tới thì có 2 người đi xe mô tô tới chặn đầu xe. Một đối tượng (nghi là Dũng) bước xuống xe rút súng bắn khiến nhóm người trên xe ô tô xuống xe bỏ chạy.

dieu-tra-nghi-an-no-sung-ban-nhau-o-cho-dem-tp-pleku-1-nguoi-chet-2
Chợ đêm Pleiku, nơi xảy ra vụ nổ súng. (Ảnh: Công Lý)

Thông tin trên báo Tuổi Trẻ, vụ ẩu đả trên đã khiến Nguyễn Thành Vũ bị trúng 1 viên đạn ở vai trái, Trần Trung Thành bị trúng đạn ở phần mềm. Trần Minh Tấn chạy tới ngã 3 giao cắt đường Nguyễn Thiện Thuật và Lê Lai (Pleiku) thì bị trúng 2 viên đạn vào bụng và cổ tay. 

Các nạn nhân nhanh chóng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai. Riêng anh Tấn, dù được người dân địa phương đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong tại bệnh viện vì vỡ mạch máu vùng ổ bụng.

65618331_1367018096779417_6721841843664846848_n (1)
Thi thể nạn nhân Trần Minh Tấn được bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng. (Ảnh: Lê Gia)

Nhận tin báo về vụ việc, Công an tỉnh Gia Lai đã phối hợp cùng Công an thành phố Pleiku đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Lực lượng chức năng tỉnh này cũng đang tiến hành truy tìm nhóm thanh niên liên quan vụ án.

Hiện, Công an tỉnh Gia Lai và các lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án nghiêm trọng này.

T.H (th)

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Vụ nổ súng ở chợ đêm khiến 3 người thương vong: Bắt khẩn cấp một nghi phạm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO