Vụ tài xế xe tải nghi cố tình cán chết người ở Đồng Nai: Gia đình nạn nhân lên tiếng

06/09/2024 11:30

"Gia đình tài xế có gửi chi phí mai táng 50 triệu đồng. Tuy nhiên, khi nhận số tiền này, gia đình tôi cũng viết giấy rõ là tiền hỗ trợ mai táng cho anh trai tôi, chứ không phải để thỏa thuận xin giảm án"- anh Đ. - người nhà nạn nhân, cho hay.

Ngày 6-9, liên quan đến vụ tài xế xe tải nghi cố tình cán chết người xảy ra ở tỉnh Đồng Nai, trao đổi với Phóng viên Báo Người Lao Động, người nhà của nạn nhân đề nghị cơ quan chức năng phải xử lý nghiêm minh hành vi của tài xế Đỗ Minh Tân (SN 1996, ngụ tỉnh Bến Tre).

Anh T.H.Đ (sống tại TP HCM) vẫn chưa nguôi ngoai về sự ra đi đột ngột của anh trai mình. Anh Đ. cho biết gia đình đã lo hậu sự xong xuôi cho anh Tô Hoàng Dũng, về phía các con của anh Dũng, hiện đang sống cùng mẹ.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm

Gia đình cũng đang chờ kết quả xử lý vụ việc từ cơ quan chức năng. "Chiều nay, Công an TP Biên Hòa mời người nhà nạn nhân tới làm việc"- anh Đ. nói.

Theo anh Đ., trong trường hợp kết quả xử lý tài xế từ cơ quan chức năng không đủ thuyết phục, gia đình mới làm đơn khiếu nại và mời luật sư vào cuộc để đi đến cùng vụ việc.

Anh Đ. cho hay sau khi xảy ra vụ tai nạn, tối 28-8, phía chủ xe có liên lạc với gia đình. Đến ngày 29-8 thì gia đình tài xế và chủ xe đến thắp hương, đồng thời có thỏa thuận với gia đình để xin giảm án cho tài xế.

"Gia đình tài xế có gửi chi phí mai táng 50 triệu đồng. Tuy nhiên, khi nhận số tiền này, gia đình cũng viết giấy rõ là tiền hỗ trợ mai táng cho anh trai tôi, chứ không phải để thỏa thuận xin giảm án"- anh Đ. cho hay.

Như Báo Người Lao Động đã thông tin, gần 12 giờ trưa 28-8, xe tải biển số 71H-012... do tài xế Đỗ Minh Tân điều khiển trên Quốc lộ 51. Khi xe đi qua khu phố Hương Phước, phường Phước Tân (TP Biên Hòa), xe tải rẽ phải vào một công ty thì va chạm với xe máy.

Theo camera ghi lại, tài xế đã dừng xe lại ít giây trước khi tông vào nạn nhân nhưng sau đó tiếp tục di chuyển cán qua. Vụ việc khiến anh Tô Hoàng Dũng (SN 1986, ngụ tỉnh Bình Dương) tử vong tại chỗ.

Mới đây, ngày 4-9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) tiếp tục tạm giữ tài xế Tân để phục vụ công tác điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Vụ tài xế xe tải nghi cố tình cán chết người ở Đồng Nai: Gia đình nạn nhân lên tiếng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO