Vụ thi thể trong bao tải ở Gò Vấp: Công an kêu gọi người chở thi thể ra trình diện

Thanh Hải 16/04/2020 16:32

Công an trích xuất các hình ảnh từ camera gần hiện trường cho thấy, người đã chở bao tải chứa thi thể đến bỏ ở lề đường là một người đàn ông đi xe tay ga.

Ngày 16/4, Phòng Cảnh sát hình sự vẫn đang phối hợp với Phòng Kỹ thuật Hình sự Công an TP.HCM vẫn đang phối hợp với các đơn vị liên quan giám định các dấu vết trên bao tải chứa thi thể ông Đinh Phú C. (48 tuổi, ngụ quận Tân Bình) bị bỏ bên đường Phan Văn Trị (quận Gò Vấp) hôm 13/4.

Capture
Thi thể người đàn ông được phát hiện bỏ lại ở bên đường Phan Văn Trị (quận Gò Vấp). Ảnh: NT

Công an trích xuất các hình ảnh từ camera gần hiện trường cho thấy, người đã chở bao tải chứa thi thể ông C. đến bỏ ở lề đường là một người đàn ông đi xe tay ga.

Qua khám nghiệm, công an cũng thu giữ nhiều dấu vết, tang vật có liên quan phục vụ công tác điều tra, truy xét.

Công an cũng kêu gọi người có liên quan, hoặc biết thông tin ra trình diện, hợp tác với lực lượng chức năng làm rõ vụ việc.

Ông C. được xác định ngụ ở phường 6, quận Tân Bình cùng với gia đình gồm mẹ và em trai. Người đàn ông được hàng xóm nhận xét là dễ gần, thân thiện và không có mâu thuẫn hay xích mích với ai.

Nạn nhân không có công việc cố định mà ai thuê gì làm nấy. Sáng ngày 13-4, ông C. vẫn đạp xe khỏi nhà, nói đi làm như bình thường. Đến khuya cùng ngày thì gia đình nhận được hung tin.

Như đã đưa tin, khuya ngày 13-4, những nhân viên công ích quận Gò Vấp đi dọn rác trên đường Phan Văn Trị thì phát hiện một bao tải xanh. Tưởng là rác nên tới kéo dọn thì phát hiện có chứa thi thể người.

Công an quận Gò Vấp sau đó có mặt khám nghiệm hiện trường, trích xuất hình ảnh từ các camera an ninh để phục vụ công tác điều tra.

(Theo Pháp luật TP HCM)

https://plo.vn/an-ninh-trat-tu/cong-an-keu-goi-nguoi-bo-bao-tai-xac-nguoi-o-go-vap-trinh-dien-906009.html

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Vụ thi thể trong bao tải ở Gò Vấp: Công an kêu gọi người chở thi thể ra trình diện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO