Vừa 'dằn mặt' mẹ chồng trên phim, Lương Thu Trang và NSND Mỹ Uyên có màn tương tác thú vị

12/06/2024 14:59

NSND Mỹ Uyên và Lương Thu Trang có màn tương tác khá tình cảm sau diễn biến mới nhất của "Trạm cứu hộ trái tim".

"Trạm cứu hộ trái tim" đang đi đến những tập cuối với diễn biến phim được đẩy lên cao trào: Nghĩa (Quang Sự) ra tù và thuê người điều tra An Nhiên (Lương Thu Trang); kéo theo đó, An Nhiên và Ngân Hà (Hồng Diễm) cũng có buổi nói chuyện căng thẳng, thậm chí có "tác động vật lý",... 

Đáng chú ý, trong những tập cao trào này, diễn xuất của Lương Thu Trang nhận được khá nhiều khen ngợi của khán giả truyền hình. Không chỉ ở những cảnh đối thoại với chồng, với Ngân Hà,... mà khi ở phân cảnh nổi điên tự tát vào mặt mình, dằn mặt mẹ chồng - bà Xinh (NSND Mỹ Uyên) cũng khiến khán giả "nổi da gà".  

Biểu cảm điên loạn nhưng vẫn cố kìm nén cùng những giọt nước mắt uất ức mà Lương Thu Trang thể hiện trong từng phân cảnh được đánh giá là bùng nổ về diễn xuất.

Mới đây, dàn diễn viên miền Nam tham gia "Trạm cứu hộ trái tim": Thúy Diễm, Trương Thanh Long và Tuấn Việt đã có buổi gặp gỡ. Theo đó, NSND Mỹ Uyên đã hài hước gọi tên "cô con dâu" khiến fan thích thú. "Ủa con trai và dâu tôi đâu? Sao mấy bé này hổng liên quan lại bên tôi lúc này?". Đáp lại dòng tâm sự của "mẹ chồng", Lương Thu Trang hài hước chia sẻ: "Yêu xa!".

Trước đó, Lương Thu Trang cũng hài hước nói rằng ở ngoài đời, NSND Mỹ Uyên hay đánh cô để "trả thù". Được biết, "gia đình" bà Xinh - Nghĩa - Nhiên - bé Gôn là những diễn viên nhận hoa sau cùng của đoàn phim "Trạm cứu hộ trái tim". 

Vừa nổi điên dằn mặt mẹ chồng, Lương Thu Trang và NS Mỹ Uyên lại có màn tương tác thú vị - Ảnh 3.
Dàn diễn viên "Trạm cứu hộ trái tim" hẹn hò ở TP.HCM.

Trái ngược trên phim, ngoài đời NSND Mỹ Uyên và Lương Thu Trang khá tình cảm.

Trong khi đó, Thúy Diễm chia sẻ lại hình ảnh của NSND Mỹ Uyên và cho biết, cô vội về lại TP.HCM nên không thể tham gia buổi tiệc đóng máy cùng đoàn phim. Đến nay, các thành viên trong đoàn có dịp đến TP.HCM và cô sắp xếp thời gian gặp gỡ cùng đồng nghiệp. 

Bên cạnh đó, Thúy Diễm còn gây chú ý, tạo điểm nhấn bằng cách khoe ảnh tình tứ với bạn diễn Vũ Tuấn Việt và hài hước cho biết đây là "người chồng thứ hai". Bên dưới bài đăng, nhiều khán giả để lại bình luận chúc đoàn phim có buổi tiệc vui vẻ, cũng như thích thú khi Thúy Diễm có dịp hội ngộ Tuấn Việt. 

Tuy nhiên, có khán giả chụp lại bài đăng mới nhất của Lương Thế Thành và chia sẻ: "Chị đi nhậu. Bỏ 2 cha con ở nhà vậy". Đáp lại, Thúy Diễm cho biết: "Chị được cấp phép đi á". Trước đó, Thúy Diễm khoe loạt ảnh vào bếp nấu ăn cho chồng con, như "bù đắp" lại khoảng thời gian xa nhà để tập trung cho công việc.

Vừa nổi điên dằn mặt mẹ chồng, Lương Thu Trang và NS Mỹ Uyên lại có màn tương tác thú vị - Ảnh 5.
Thúy Diễm và Vũ Tuấn Việt đóng cặp trong "Trạm cứu hộ trái tim".


(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Vừa 'dằn mặt' mẹ chồng trên phim, Lương Thu Trang và NSND Mỹ Uyên có màn tương tác thú vị
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO