Vừa ra tù, 2 đối tượng rủ nhau thực hiện 13 vụ trộm cắp xe máy

Hưng-Anh 14/01/2024 17:03

Ngày 14/1, Công an TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 3 tháng với 2 đối tượng thực hiện 13 vụ trộm cắp xe máy liên huyện trên địa bàn.

Hai đối tượng trộm cắp là Trần Thanh Nhựt (thường trú xã Khuê Ngọc Điền, huyện Krông Bông và Lưu Đức Khoa (thường trú tại xã Ea Phê, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk).Trước đó, tại các huyện và TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) liên tục xảy ra các vụ trộm cắp xe máy. Phương thức gây án của kẻ gian là thấy gia đình nào sơ hở thì đột nhập vào nhà, phá khoá xe máy và trộm cắp.Tiếp nhận nguồn tin, Công an TP. Buôn Ma Thuột đã vào cuộc điều tra và làm rõ thủ phạm gây ra các vụ trộm cắp chính là Nhựt và Khoa.

Theo khai nhận của các đối tượng, Nhựt từng có 6 tiền án về tội trộm cắp tài sản và đánh bạc, Khoa có 3 tiền án về tội trộm cắp tài sản.

Vừa ra tù, 2 đối tượng rủ nhau thực hiện 13 vụ trộm cắp xe máy- Ảnh 1.

Công an TP. Buôn Ma Thuột đã bắt giam Nhựt và Khoa vì tội trộm cắp tài sản. (Ảnh: S.Đ).
Cả 2 đối tượng quen biết nhau từ những ngày thụ án trong trại giam. Sau khi ra tù, 2 đối tượng liên hệ với nhau và lên kế hoạch thực hiện 13 vụ trộm cắp nói trên.Xe máy sau khi trộm cắp được, Nhựt và Khoa đưa đến tỉnh Bình Phước bán cho 1 đối tượng không rõ nhân thân lai lịch. Sau đó, được người này bán sang Campuchia.Hiện vụ án đang được Công an TP. Buôn Ma Thuột tiếp tục điều tra mở rộng để xử lý theo quy định của pháp luật.

Thanh niên 18 tuổi có 6 lần trộm cắp xe máy trong 10 ngàyThanh niên 18 tuổi có 6 lần trộm cắp xe máy trong 10 ngàySKĐS - Đang tuổi thanh niên nhưng Nguyễn Văn Tuyến không chăm chỉ làm ăn mà thường xuyên trộm cắp. Chỉ trong 10 ngày đối tượng này 6 lần đi trộm cắp xe máy.



(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Vừa ra tù, 2 đối tượng rủ nhau thực hiện 13 vụ trộm cắp xe máy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO