'Vương quốc hang động' đón những vị khách đầu tiên năm 2024

5 hang động đẹp nhất Việt Nam. 01/01/2024 13:17

Đoàn gồm 50 du khách trong nước và quốc tế đến 'xông đất' Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng năm 2024.

Ngày 01/01, Ban Quản lý Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng tổ chức lễ đón những vị khách đầu tiên đến tham quan các điểm, tuyến du lịch trong những ngày đầu năm 2024.

'Vương quốc hang động' đon nhưng vi khach đâu tiên năm 2024 - Ảnh 1.

Ban Quản lý Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng đón những vị khách đầu tiên đến tham quan năm 2024.

Đoàn du khách gồm 50 người, với 20 vị khách quốc tế đến từ các nước Mỹ, Canada, Úc, Newzeland, Đức và 30 du khách trong nước từ các tỉnh Quảng Nam, Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, thành phố Hồ Chí Minh.

Tại lễ đón tiếp, đại diện Sở Du lịch, Sở Văn hoá - Thể thao tỉnh Quảng Bình, Ban Quản lý Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng tặng hoa chào mừng, lì xì đầu năm mới cho du khách. Đây cũng là dịp thể hiện sự mến khách, tạo môi trường thân thiện, điểm đến hấp dẫn, an toàn và khác biệt đối với du khách trong nước và quốc tế khi đến với Phong Nha - Kẻ Bàng nói riêng và tỉnh Quảng Bình nói chung.

Hoạt động này nằm trong chuỗi các sự kiện quảng bá hình ảnh, xúc tiến du lịch trên toàn tỉnh Quảng Bình. 

'Vương quốc hang động' đon nhưng vi khach đâu tiên năm 2024 - Ảnh 2.

Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các sự kiện quảng bá hình ảnh, xúc tiến du lịch trên toàn tỉnh Quảng Bình.

Ông Phạm Hồng Thái, Giám đốc Ban Quản lý Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng cho biết, hiện có gần 20 tuyến, điểm du lịch với nhiều loại hình trải nghiệm đa dạng, hấp dẫn. Nơi đây được xem là "trái tim du lịch" của tỉnh Quảng Bình, được vinh danh là "vương quốc hang động", kinh đô của du lịch mạo hiểm châu Á.

Những năm qua, Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng đã khẳng định vị thế, thương hiệu điểm đến hàng đầu trên bản đồ du lịch Việt Nam cũng như thế giới khi thu hút hàng trăm ngàn lượt khách đến tham quan.


(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
'Vương quốc hang động' đón những vị khách đầu tiên năm 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO