Xác minh clip chủ shop tát nữ sinh đến đòi lương và xưng "có quan hệ rộng"

Thanh Hải 21/09/2019 12:38

PLBĐ - Đoạn clip với nội dung tố nữ chủ cửa hàng bán giày trên phố Nguyễn Quý Đức (quận Thanh Xuân, Hà Nội) quỵt lương và đánh nhân viên khi người này tới đòi đang gây xôn xao mạng xã hội.

Theo Trí thức trẻ thông tin, sáng 21/9, Công an phường Thanh Xuân Bắc (quận Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin và cử cán bộ xuống địa bàn để xác minh clip nữ chủ shop bị tố quỵt nợ và đánh nữ sinh trẻ từng là nhân viên làm thuê.

Đại diện Công an phường Thanh Xuân Bắc cũng đề nghị, ai là bị hại thì đến trụ sở trình báo để đơn vị có cơ sở làm việc.

cong-an-xac-minh-clip-chu-shop-danh-nu-nhan-vien
Chủ shop liên tục chửi bới và đe dọa nhân viên. (Ảnh cắt từ clip)

Trước đó, Người đưa tin cho hay, tối 20/9, trên mạng xã hội lan truyền clip với nội dung tố một nữ chủ cửa hàng bán giày dép trên phố Nguyễn Quý Đức (quận Thanh Xuân) đã quỵt lương và còn đánh nhân viên khi người này tới đòi.

Cụ thể nội dung chia sẻ: "Nó chỉ là một đứa sinh viên, nghỉ hè đi làm thêm kiếm tiền phụ để không phải xin tiền bố mẹ nhiều thôi. Trước khi nghỉ nó cũng thông báo trước 1 tuần rồi, thế mà trừ hẳn 50% lương của em nó (4 triệu/tháng), đã thế còn không thanh toán tiền lương. Nhắn tin cũng không thèm trả lời. Đến khi con bé đến lấy lương thì lại đánh nó, lôi hết người này rồi người khác tới dọa nạt kia. Đã không trả tiền cho em nó thì thôi đi, lại còn dùng mấy cái chiêu dọa dẫm của chị nữa. Shop bán giày thôi mà...''.

Điều đáng nói trong clip, khi bạn sinh viên tới đòi thì bị nữ chủ shop chửi bới và có hành động tát vào mặt, cùng với đó người chủ quán liên tục có những lời lẽ đe doạ gọi xã hội đen đến đánh bạn sinh viên và buông lời thách thức không ai dám làm gì mình bởi có quan hệ rộng.

Nữ sinh bị đánh túi bụi khi đến đòi tiền lương làm thêm. (Nguồn clip: Nguyễn Thị Hiền)

Sau khi đoạn clip xuất hiện ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người tỏ ra bất bình trước hành động của người chủ shop.

Facebook Hồng Ánh bình luận "Lôi cả Bộ trưởng, Thứ trưởng ra, rồi nói Chủ tịch Hà Nội cũng không dám đứng nói ngang cơ thì cũng biết được trình độ của chị quá cao siêu".

"Quỵt vài đồng lương của còn bé làm thuê rồi còn đánh người ta, thất đức lắm, sau này buôn may bán đắt lắm", Facebook Thu Hà bày tỏ.

Hiện tại, sự việc vẫn đang thu hút sự quan tâm của cư dân mạng, hành động của nữ chủ shop vẫn khiến khá nhiều người tỏ ra bức xúc.

Liên quan đến vụ việc, luật sư Nguyễn Ngọc Hùng - Trưởng Văn phòng luật sư Kết Nối chia sẻ trên báo Dân Việt, vụ việc này cơ quan chức năng cần phải vào cuộc để làm rõ, xem có dấu hiệu của việc cưỡng đoạt tài sản hay không.

Theo luật sư Hùng, sự việc đang dừng lại ở việc đe doạ nạn nhân, nếu chủ cửa hàng trên không trả tiền thì có dấu hiệu của tội Cưỡng đoạt tài sản.

T.H (th)

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Xác minh clip chủ shop tát nữ sinh đến đòi lương và xưng "có quan hệ rộng"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO