Xe máy va chạm với xe tải, nam thanh niên tử vong

Thanh Hải 27/05/2020 17:37

PLBĐ - Va chạm với xe tải, 1 người đi xe máy tử vong ở Quảng Ngãi; Xe tải mất lái đâm sập ki-ốt bên đường khiến 3 người bị thương ở Hà Tĩnh;...

Quảng Ngãi: Tai nạn nghiêm trọng, 1 người tử vong

Khoảng 8h sáng nay (27/5), trên tuyến Quốc lộ 24B đi qua thị trấn Di Lăng, huyện Sơn Hà, Quảng Ngãi đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến một người tử vong.

cut-bao_wcrq
Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: Pháp luật Việt Nam)

Nạn nhân là anh Nguyễn Tự Tr. (SN 1994, ở huyện Sơn Tịnh, Quảng Ngãi). Vào thời điểm trên, anh Tr. điều khiển xe máy BKS 76D1 - 351.67 khi đến km 60 960m thuộc Tổ dân phố Cà Đáo, thị trấn Di Lăng thì xảy ra va chạm với xe ô tô tải mang BKS 11C - 004.76 do Nguyễn Hồng Vũ Cường (SN 1985, trú tại huyện Sơn Hà, Quảng Ngãi) điều khiển.

Vụ tai nạn đã làm anh Tr. tử vong tại chỗ và làm Quốc lộ 24B tắc nghẽn trong nhiều giờ. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được Công an huyện Sơn Hà, Quảng Ngãi điều tra làm rõ.

Hà Tĩnh: Tài xế xe ôm tử vong sau va chạm với xe khách

Chiều 27/5, một cán bộ Đội CSGT Công an huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra 1 vụ tai nạn khiến 1 người tử vong thương tâm.

Thông tin ban đầu, khoảng 4h30 sáng ngày 27/5, xe khách BKS  38B - 012.13 (chưa rõ người điều khiển) đi trên Quốc lộ 1, hướng Bắc - Nam. Khi xe đi đến đoạn gần nút giao Quốc lộ 1 với đường tránh TP. Hà Tĩnh (gọi là ngã ba Thạch Long, thuộc địa bàn xã Thạch Long, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh) thì bất ngờ va chạm với một xe máy.

Vụ tai nạn khiến người điều khiển xe máy là ông N.T.H (SN 1964, trú ở xã Thạch Long, huyện Thạch Hà) tử vong tại chỗ. Tại hiện trường, xe máy và xe ô tô đều hư hỏng, biến dạng. Được biết, ông H. làm nghề xe ôm đã nhiều năm nay tại địa bàn xã Thạch Long.

Nhận được thông tin, cơ quan Công an huyện Thạch Hà đã tiếp cận hiện trường để phân luồng giao thông, điều tra nguyên nhân vụ viêc.

Hà Tĩnh: Xe tải mất lái đâm sập ki-ốt bên Quốc lộ 8A, tài xế và 2 người con chủ nhà bị thương

Khoảng 6h15 ngày 27/5, xe tải ben BKS 37C - 343.97 lưu thông trên Quốc lộ 8A (hướng Cửa khẩu Quốc tế Cầu Treo - thị trấn Phố Châu), khi đến địa phận xóm Cây Tắt, xã Sơn Tây thì bất ngờ mất lái, lao vào một cửa hàng tạp hóa bên đường của gia đình chị Nguyễn Thị Huy.

Vụ tai nạn khiến quán tạp hóa chị Huy đổ sập hoàn toàn, tài xế và 2 con của chị Huy đứng gần đó bị thương nhẹ, được người dân đưa đi sơ cứu sau đó.

72d3134353t93738l0
Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường. (Ảnh: Báo Hà Tĩnh)

Ngay sau khi xẩy ra vụ việc, lực lượng chức năng và người dân xung quanh đã có mặt tại hiện trường giúp gia đình chị Huy dọn dẹp nhà cửa, tài sản bị hư hỏng, đổ nát.

Cơ quan chức năng đã xác định được người điều khiển xe tải ben BKS 37C - 343.97 gây ra vụ tai nạn nói trên là Phạm Văn Đông, trú tại huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do xe bị mất lái, tài xế không làm chủ được tốc độ nên đã đâm vào ki-ốt nhà dân bên đường.

Cơ quan chức năng đang tiếp tục xác minh, làm rõ nguyên nhân sự việc.

Nghệ An: Vượt đèn đỏ, xe tải đối đầu với xe đầu kéo phơi bụng, bẹp ca bin

Vào khoảng 12h22 ngày 27/5, tại ngã tư giao nhau giữa đường N5 với Quốc lộ 7 thuộc địa bàn xã Hòa Sơn - Đô Lương đã xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe tải và xe đầu kéo.

bna_xe_cho_lat5168978_2752020
Hàng hóa chất đầy trong thùng xe tải. (Ảnh: Ngọc Phương)

Thời điểm trên, xe đầu kéo mang BKS 37C - 194.31 do lái xe Nguyễn Đình Thảo (SN 1991) điều khiển chạy hướng Đô Lương - Nghi Lộc; xe tải BKS 37C - 273.29 do Phạm Thành Hiệp (SN 1981) điều khiển hướng Đô Lương - Yên Thành.

Khi đi đến ngã tư, xe tải vượt đèn đỏ đối đầu với xe đầu kéo. Cú đâm rất mạnh đã làm xe tải chở đầy hàng lật ngửa bẹp ca bin và dẹo nghiêng thùng xe.

Tại hiện trường, xe đầu kéo có vết phanh trượt dài gần 20m, đầu xe bên phải bị vỡ kính, vỡ đèn, bung rời cản trước. Xe tải sau khi lật ngửa, kính trước văng xa 5m. Rất may lái xe tải cùng một người phụ nữ ngồi trong buồng lái không hề bị thương.

 Ngay sau vụ tai nạn xảy ra, Công an giao thông huyện Đô Lương đã có mặt tại hiện trường để điều tra vụ tai nạn.

Hưng Yên: Phát hiện thi thể cô gái cùng chiếc xe máy bị biến dạng dưới ao

Vụ phát hiện thi thể cô gái cùng xe máy xảy ra vào trưa ngày 27/5, trên Đường 378 thuộc thị trấn Văn Giang, huyện Văn Giang. 

phat-hien-thi-the-co-gai-cung-chiec-xe-may-bi-bien-dang-duoi-ao-Hinh-5
KHu vực nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh: Kiến thức)

Một số người dân cho biết, vụ tai nạn xảy ra đêm qua (26/5), đến trưa nay (27/5), thi thể nạn nhân nổi trên mặt ao được người dân phát hiện, người dân vớt lên bờ cùng chiếc xe máy tay ga chìm dưới ao hiệu Honda Lead mang BKS 89E1 - 34538.

Danh tính nạn nhân được xác định tên Nguyễn Thị Thu Hương ( SN 1990, trú tại thôn Kim Ngưu, xã Tân Tiến, huyện Văn Giang, Hưng Yên).

Theo đó, vào tối qua chị Hương có đi liên hoan trên đường đi về thì gặp tai nạn.Trong đêm qua, người nhà nạn nhân không thấy về cũng không liên lạc được nên đã đi tìm nhưng không thấy. Đến hôm nay thì nhận được hung tin.

T.H (th)

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Xe máy va chạm với xe tải, nam thanh niên tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO