Xúc phạm Công an trên Facebook sau khi vi phạm nồng độ cồn

Đan Tâm 25/02/2024 11:56

Công an huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang vừa xử phạt 7,5 triệu đồng người đàn ông xúc phạm uy tín của cơ quan, tổ chức, danh dự, nhân phẩm của cá nhân trên Facebook.

Sau khi tiếp nhận thông tin người dân phản ánh về việc tài khoản T.K có đăng tải nội dung xúc phạm đồng chí lãnh đạo và lực lượng CAND, Công an huyện Yên Thế (Bắc Giang) đã xác minh, tiến hành làm việc với ông T.N.K (SN 1958, xã Xuân Lương, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang) - chủ tài khoản facebook có tên T.K.

Xúc phạm Công an trên Facebook sau khi vi phạm nồng độ cồn- Ảnh 1.

Ông T.N.K tại cơ quan Công an (Ảnh: CACC).
Trong quá trình làm việc, ông T.N.K. thừa nhận do bức xúc nhất thời khi bị lực lượng cảnh sát giao thông xử lý vi phạm về nồng độ cồn khi tham gia giao thông nên đã đăng tải lên trang facebook cá nhân một số nội dung xúc phạm uy tín, danh dự của đồng chí lãnh đạo và lực lượng CAND.Sau khi được cơ quan Công an giải thích quy định pháp luật và tính chất mức độ của hành vi vi phạm, ông K. đã nhận thức được vi phạm của bản thân, tự nguyện gỡ bài, chấp hành hình thức xử lý theo quy định của pháp luật đồng thời cam kết không tái phạm.Công an huyện Yên Thế đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với ông T.N.K. về hành vi đăng tải bài viết có nội dung xúc phạm đến uy tín của cơ quan tổ chức, danh dự, nhân phẩm của cá nhân với số tiền 7,5 triệu đồng theo quy định tại điểm a, khoản 1, Điều 101 Nghị định số 15/2020/NĐ-CP ngày 03/02/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, tần số vô tuyến điện, công nghệ thông tin và giao dịch điện tử.

Xem thêm video được quan tâm:


(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Xúc phạm Công an trên Facebook sau khi vi phạm nồng độ cồn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO