Yêu người mới vẫn sống với tình cũ, cô gái bị sát hại thương tâm: Tiếng động kỳ lạ

10/04/2024 13:00

Ngôi nhà không có dấu hiệu giằng co, vật lộn nhưng những gì còn lại khiến cảnh sát nhận thấy có điều gì đó không bình thường.

Trước Lễ tình nhân năm 2017, Ashley Mead hạnh phúc với tình yêu mới chớm nở mà cô tìm thấy trên mạng, trong khi cũng đang cố gắng chấm dứt hoàn toàn quan hệ đầy khó chịu với người đàn ông sống cùng nhà. Cảnh sát cho rằng, chính mối quan hệ phức tạp này đã dẫn đến cái chết của cô.

Ashley Mead.

Ashley Mead.

Biến mất bí ẩn

Ở tuổi 25, Ashley Mead có một cô con gái nhỏ tên là Winter Daisy, 13 tháng tuổi. Ashley từng có mối quan hệ tình cảm với bố của con gái mình - Adam Densmore. Tuy gần đây hai người đã chia tay nhưng vẫn sống chung nhà và cùng nuôi dạy con cái. Ashley thích ở gần những đứa trẻ và đang là thực tập sinh tại một trường mầm non ở Boulder, bang Colorado, Mỹ.

Vào thứ Ba ngày lễ tình nhân 14/2/2017, một đồng nghiệp của Ashley đã gọi cho cảnh sát Boulder vào khoảng 9:20 sáng thông báo rằng Ashley mất tích cùng con gái. Ashley là người rất đúng giờ và sẽ không nghỉ việc mà không thông báo.

Cảnh sát sau đó đã đến kiểm tra phúc lợi tại nhà Ashley. Tại đây, họ thấy xe ô tô của Ashley, một chiếc Volvo màu trắng, không có ở đó. Cửa trước ngôi nhà không khóa và đèn bên trong vẫn sáng. Không có dấu hiệu của một cuộc giằng co, vật lộn. Tuy nhiên, con mèo của Ashley có vẻ đã bị bỏ đói, lò nướng mở ra và dường như Ashley đang nấu bữa tối trước khi mất tích.

Giấy phép lái xe, kính, ví và điện thoại di động của Ashley đều được tìm thấy trong nhà. Điện thoại của Ashley ở lan can cầu thang. Trên chiếc điện thoại, cảnh sát phát hiện dấu giày. Có vẻ như nó đã bị ai đó giẫm lên rồi đặt trên lan can.

Khi nghe tin con gái mất tích, người thân của Ashley ngay lập tức cho rằng có điều gì đó không ổn, nhất là khi biết con mèo bị bỏ lại. Họ cũng rất lo lắng cho cháu gái Winter.

Tiếng động kỳ lạ

Gia đình cho biết Ashley đang sống với bạn trai cũ Adam. Cảnh sát cố gắng liên lạc với Adam nhưng các cuộc gọi đều bị chuyển thẳng vào hộp thư thoại. Điện thoại của Adam có tín hiệu nhưng đã bị tắt.

Cảnh sát lần theo dấu vết chuyển động cuối cùng của Ashley và biết được rằng vào Chủ nhật ngày 12/2, cô có mặt tại một cửa hàng và chụp vài bức ảnh “tự sướng” trong phòng thay đồ. Ashley dành thời gian còn lại trong ngày để làm vài việc vặt.

Lúc 16h40 chiều, Ashley và con gái Winter được nhìn thấy trên đoạn camera giám sát tại một nơi mua sắm. Đó là giao dịch cuối cùng của Ashley với thẻ tín dụng. Một người hàng xóm đã nhìn thấy Ashley ra ngoài bỏ rác vào khoảng 17h30. Hoạt động cuối cùng của Ashley trên điện thoại di động là vào khoảng 20h40. Như vậy, cô đã mất tích hơn 48 giờ.

Khi nói chuyện với những hàng xóm của Ashley, một người có ngôi nhà chung tường với nhà Ashley cho biết đã nghe thấy một tiếng động lớn phát ra từ căn hộ của Ashley ngay sau 21h hôm chủ nhật. Hàng xóm nói rằng tiếng động này giống như tiếng ai đó ngã xuống cầu thang. Người này không hề nghe thấy tiếng la hét nào và cũng không nghe được gì khác sau tiếng động lớn đó.

Cảnh sát liên lạc với cha mẹ của Adam ở Louisiana. Họ xác nhận nhìn thấy con trai và cháu gái đi cùng nhau. Điều tra viên cảm thấy nhẹ nhõm vì biết cô bé Winter Daisy vẫn an toàn. Giờ đây, họ chỉ cần tập trung tìm kiếm người mẹ trẻ đang mất tích.

(Còn nữa)

----------

Mời quý vị đón đọc kỳ tiếp theo vào 13h ngày 11/4 trên mục Pháp luật. 

XEM THÊM CÁC KỲ
1
(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Yêu người mới vẫn sống với tình cũ, cô gái bị sát hại thương tâm: Tiếng động kỳ lạ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO