Yêu phụ nữ có chồng, triệu phú bị sát hại thương tâm: Vụ nổ súng bất thường

24/04/2024 13:00

Khi đám cháy được dập tắt, cơ quan chức năng tìm thấy thi thể của vị doanh nhân đẹp trai và giàu có. Nhưng rất nhanh chóng, họ đã phát hiện ra điều bất thường.

Không có ai ngoại trừ cảnh sát và kẻ giết người biết rằng vị doanh nhân giàu có David Coffin đã bị bắn chết trước khi ngôi nhà bị đốt cháy. Điều này đã dẫn các thám tử đến với nghi phạm chính của họ.

Nạn nhân David Coffin

Nạn nhân David Coffin

Vụ hỏa hoạn khủng khiếp

Vào ngày 11/12/1996, Sở cứu hỏa Atlanta, bang Georgia, Mỹ nhận được cuộc gọi thông báo về một ngôi nhà đang chìm trong biển lửa.

Sau khi ngọn lửa được dập tắt, một phần của ngôi nhà hai tầng và hai chiếc ô tô đã bị thiêu rụi hoàn toàn. Không chỉ vậy, lực lượng cứu hỏa còn có phát hiện gây sốc: một thi thể được tìm thấy bên trong ngôi nhà bị cháy.

Nạn nhân trong tư thế nằm ngửa ở nhà bếp. Cơ quan chức năng ngay lập tức dấy lên sự nghi ngờ với đám cháy này. Hầu hết mọi người sẽ nằm úp vì họ đang cố gắng bò để có thể thoát ra khỏi ngôi nhà đang cháy.

Đơn vị điều tra án mạng nhanh chóng được gọi đến hiện trường. Tại đây, cảnh sát tìm thấy một khẩu súng ngắn trong đống đổ nát, gần thi thể. Giám định y tế xác định nạn nhân chết vì một phát súng vào đầu. 

Tin tức về vụ cháy ngay lập tức lan truyền rộng rãi. Một người phụ nữ tên là Megan Lee đã gọi tới cảnh sát nói rằng ngôi nhà thuộc về bạn trai cô - David Coffin, 41 tuổi.

Lúc này, cảnh sát cũng đã xác định được danh tính người chết. Đó chính là David Coffin, doanh nhân thành đạt sống một mình.

David Coffin xuất thân từ một gia đình giàu có, là người thừa kế khối tài sản trị giá 23 triệu USD của gia đình do tích lũy được từ ngành công nghiệp ô tô và hàng không vũ trụ.

David đã chuyển từ Connecticut đến Buckhead, Georgia vì không thích tham gia công việc kinh doanh của gia đình. Bạn bè mô tả David là người thực tế và vui tính. Anh luôn có phụ nữ vây quanh vì đẹp trai và giàu có.

Phát hiện bất ngờ

Megan Lee khai với cảnh sát rằng gặp David vào ngày hôm trước. Cô cho biết hai người nói chuyện với nhau liên tục trong ngày nên việc anh không trả lời cuộc gọi khiến cô cảm thấy bất thường.

Sau khi vừa kết thúc cuộc gọi với Megan, cảnh sát nhận được điện thoại thông báo về một vụ cháy khác cách đó vài km. Ngọn lửa không lớn nên đã được lực lượng cứu hỏa và chủ nhà dập tắt. 

Chủ nhân giàu có của ngôi nhà - Scott Davis khai với cảnh sát rằng anh đang nằm trên giường đọc sách thì nghe thấy tiếng chó sủa nên ra khỏi giường.

Nhìn ra ngoài cửa sổ, Scott nhận thấy phía sau nhà mình đang bốc cháy. Anh nhanh chóng chộp lấy khẩu súng ngắn rồi chạy ra. Tại đây, Scott phát hiện một người đàn ông nhảy qua hàng rào. Kẻ này đã bắn một phát vào Scott nên anh dùng súng bắn trả lại 5 phát.

Scott cũng nói rằng trước đó, anh đã báo cảnh sát vì có kẻ đột nhập khi anh đi tập thể dục về. Scott cho biết gã đàn ông đã phục kích và tấn công anh khi vừa bước vào. Hắn lấy trộm quần áo, bình xăng và các dụng cụ trong nhà rồi xịt hơi cay vào Scott trước khi bỏ trốn. Theo Scott, người này trông giống kẻ đã đốt nhà anh.

Tuy nhiên, cảnh sát cảm thấy câu chuyện của Scott khá kỳ lạ. Họ càng thấy Scott đáng ngờ khi biết Megan Lee chính là người vợ hợp pháp của Scott dù hai người đang ly thân.

(Còn nữa)

---------------------

Mời độc giả đón đọc kỳ tiếp theo vào lúc 13h00 ngày 25/4 trên mục Pháp luật.

XEM THÊM CÁC KỲ
1
(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Yêu phụ nữ có chồng, triệu phú bị sát hại thương tâm: Vụ nổ súng bất thường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO