Yêu tình cũ của em trai, người đàn ông biến mất bí ẩn: Tội ác sau màn thoát y

20/05/2024 13:00

Người phụ nữ thừa nhận đã hẹn hò với bạn trai mới trong khi vẫn có mối quan hệ lãng mạn với nạn nhân.

Đến Mỹ với hy vọng thoát nghèo và một ngày nào đó có thể đưa mẹ sang, hai anh em Jose Reyes Ramos và Jorge Moncada Ramos luôn chăm chỉ, cố gắng làm việc. Nhưng rồi cuối cùng, một người phụ nữ đã khiến cho những nỗ lực ấy tan thành mây khói.

Milton Miranda

Milton Miranda

Mối quan hệ tay ba

Dù các thám tử nghi ngờ câu chuyện bị băng đảng tội phạm ma túy bắt cóc của Daisy Gutierrez nhưng họ vẫn cử đội tìm kiếm với những chú chó nghiệp vụ đến khu vực nơi cô ta cho rằng mình và nạn nhân Jose Reyes Ramos bị đưa đến. Nhưng cuối cùng, họ không phát hiện ra bất cứ điều gì bất thường ở đây.

Vào ngày 4/10/2013, Daisy một lần nữa liên hệ với cảnh sát, thừa nhận đã nói dối viêc bị bắt cóc vì quá sợ hãi. Daisy cho biết không thể ngủ được vào ban đêm và giờ đây muốn nói ra hết sự thật. Thời điểm này, Daisy đã chia tay với bạn trai mới là Milton Miranda. Cô ta tỏ ra rất tức giận với Milton.

Daisy thừa nhận hẹn hò với Milton Miranda trong khi vẫn có mối quan hệ lãng mạn với Jose. Trong một chuyến đi cùng nhau tới Chicago, Milton phát hiện tin nhắn của Jose gửi tới Daisy và trở nên ghen tuông, tức giận.

Daisy khẳng định với Milton rằng cô ta yêu anh chứ không phải Jose và sẽ chứng minh điều đó. Daisy gợi ý sẽ gọi Jose đến cho Milton đánh.

Vào đêm 21/5/2013, khi người thân không có nhà, Daisy đã rủ Jose đến. Sau đó, cô ta dẫn anh vào phòng ngủ của mình. Jose không hề biết rằng lúc đó Milton đang trốn trong tủ quần áo.

Tội ác sau màn thoát y

Lúc Daisy bắt đầu thoát y, Milton nhảy ra khỏi nơi ẩn náu và tấn công Jose bằng một ống kim loại. Tiếp đó, hắn dùng dao đâm nạn nhân. Daisy khẳng định điều này hoàn toàn không hề có trong kế hoạch. Cô ta nghĩ rằng Milton chỉ đánh Jose nhưng không ngờ lại giết anh. Daisy đổ hết trách nhiệm, tội lỗi cho Milton. 

Các thám tử nghi ngờ lời khai này của Daisy bởi dao và ống kim loại dường như đã được chuẩn bị sẵn từ trước. Họ tin rằng vai trò của Daisy trong vụ án mạng nhiều hơn những gì cô ta thể hiện.

Khi bị thẩm vấn thêm, Daisy cuối cùng thừa nhận đã đồng lõa trong việc giết Jose. Theo Daisy, cô ta muốn Jose biến khỏi cuộc đời mình và biết rằng Milton có thể làm được điều đó.

Daisy nói sau khi Milton đánh và đâm Jose, chiếc giường đầy máu. Lúc này, Daisy liền gọi điện cho bố mình là Salvador Gutierrez, nói rằng  đã "khắc phục được vấn đề" và nhờ giúp phi tang thi thể Jose.

Mẹ của Daisy gần đây đã đào một khoảng sân sau nhà để làm vườn. Daisy cho biết Milton và Salvador sau đó phân xác Jose rồi chôn trong sân. Sau đó, họ vứt bỏ tấm nệm dính máu.

Xong xuôi, Salvador mua vé xe cho con gái và bạn trai cô ta để đi đến New Jersey. Daisy kể rằng bị bố đuổi ra khỏi nhà và bảo họ đừng bao giờ quay lại. Nhưng Daisy cho biết đã trở về Chicago sau khi chia tay với Milton. Cô ta rất giận Milton và có ý định giao nộp anh ta cho cảnh sát.

(Còn nữa)

-------------------------

Mời độc giả đón đọc kỳ tiếp theo vào lúc 13h00 ngày 21/5 trên mục Pháp luật.

XEM THÊM CÁC KỲ
Kỳ đầu tiên123
(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Yêu tình cũ của em trai, người đàn ông biến mất bí ẩn: Tội ác sau màn thoát y
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO