Bắt thầy giáo toán dâm ô với học sinh nam

Thanh- Anh 30/01/2024 15:07

Công an TP Đà Lạt (Lâm Đông) thông tin, vừa tiến hành bắt giam Hồ Công Tuấn (sinh năm 1993, trú phường 6, TP Đà Lạt) để điều tra hành vi dâm ô người dưới 16 tuổi.

Dâm ô với học sinh nam

Theo điều tra ban đầu, Hồ Công Tuấn có trình độ cử nhân toán học nên Tuấn mở lớp dạy thêm môn toán cho học sinh từ lớp 6 đến lớp 9 ngay tại nhà của Tuấn ở đường Ngô Quyền (Đà Lạt).Trong quá trình dạy thêm cho học sinh, Tuấn đã lợi dụng sơ hở để dâm ô (sờ mó cơ thể) với học sinh nam L.N.Đ.G. (15 tuổi). Lần Tuấn dâm ô với em G. mới nhất là vào ngày 19/1.

Phát hiện dấu hiệu bất thường của con mình, đặc biệt khi em G. trao đổi ảnh nhạy cảm với Tuấn nên phụ huynh em G. đã gửi đơn tố giác đến cơ quan chức năng.

Bắt thầy giáo dạy toán dâm ô với học sinh nam- Ảnh 1.

Đối tượng Tuấn bị bắt đầu điều tra hành vi dâm ô với học sinh nam (ảnh: CA TP Đà Lạt).
Vào cuộc điều tra, bước đầu, Công an TPĐà Lạt (Lâm Đồng) đã xác định được ngoài dâm ô với em G., từ tháng 7/2022 đến nay, đối tượng Tuấn còn dâm ô với 3 học sinh nam khác.Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bắt giam nguyên một chủ tịch xã ở Bắc GiangBắt giam nguyên một chủ tịch xã ở Bắc GiangSKĐS - Trong thời gian giữ chức Chủ tịch UBND xã Tân An (huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang), ông Chu Quang Thành đã chỉ đạo cán bộ chuyên môn của xã lập danh sách, giao đất trái thẩm quyền cho nhiều hộ gia đình mua đất, gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng.



(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Bắt thầy giáo toán dâm ô với học sinh nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO