Tiếp nối bước chuyển mình đầy mạnh mẽ trên hành trình hơn 132 năm phát triển, Bia Hà Nội chai 450ml ra mắt nhận diện thương hiệu mới thể hiện rõ tinh thần "Gìn giữ tinh hoa - Nâng tầm vị thế".
Trải qua hơn 132 năm hành trình phát triển, Bia Hà Nội chai 450ml đã luôn được người tiêu dùng trong và ngoài nước ghi nhận.
Năm 2024, Bia Hà Nội Chai 450ml chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới phù hợp với xu thế thời đại và người tiêu dùng hiện nay. Đánh dấu một bước ngoặt trong hành trình phát triển hơn 132 năm lịch sử, nhận diện thương hiệu mới của Bia Hà Nội Chai 450ml như là cầu nối giữa quá khứ với hiện tại, xứng danh thương hiệu của người Việt.
● Thương hiệu Quốc gia được đặt ở vị trí trang trọng.
● Logo Bia Hà Nội được cách điệu tinh tế, mang đến diện mạo trẻ trung, hiện đại, phù hợp với xu hướng. Thiết kế chai mới với đường nét mạnh mẽ, tạo cảm giác sang trọng và đẳng cấp.
● Màu đỏ đặc trưng nguyên bản cùng dải sóng cách điệu trên nền nhà máy Bia Hà Nội từ năm 1890: thể hiện sự tiếp nối và kế thừa giữa truyền thống và hiện đại.
Vẫn vẹn nguyên đặc trưng từ những năm 1890, Bia Hà Nội khoác lên mình một diện mạo mới đầy hiện đại nhưng vẫn lưu giữ nét đặc trưng không thể trộn lẫn. Bia Hà Nội 450ml sẽ sự kết hợp hài hòa giữa cái cũ và cái mới, khẳng định vị thế Thương hiệu Quốc gia đáng tự hào.
(*) Người dưới 18 tuổi không được uống rượu bia, đã uống rượu bia thì không lái xe.