Thứ Sáu, 22/11/2024
Mới nhất
Multimedia
Đời sống
Horoscope
Pháp luật
Bạn đọc
Tiêu dùng 365
Doanh nghiệp
Luật sư của bạn
Mới nhất
Multimedia
Đời sống
Horoscope
Pháp luật
Bạn đọc
Tiêu dùng 365
Doanh nghiệp
Luật sư của bạn
nhận diện thương hiệu
Tin tức cập nhật liên quan đến nhận diện thương hiệu
Bia Hà Nội – phiên bản bia chai 450ml thay diện mạo mới
Tiếp nối bước chuyển mình đầy mạnh mẽ trên hành trình hơn 132 năm phát triển, Bia Hà Nội chai 450ml ra mắt nhận diện thương hiệu mới thể hiện rõ tinh thần "Gìn giữ tinh hoa - Nâng tầm vị thế".
Doanh nghiệp
Khăn trải bàn in logo từ Hải Triều: Giải pháp quảng bá tinh tế trong sự kiện, triển lãm ngành y dược
Trong một thế giới ngày càng cạnh tranh, ngành y dược không chỉ cần cung cấp sản phẩm chất lượng mà còn phải biết cách truyền tải hình ảnh thương hiệu một cách ấn tượng và chuyên nghiệp.
Chuyện “thâm cung bí sử” thuê mặt bằng bán lẻ nhìn từ việc Starbucks Reserve Hàn Thuyên quận 1 sắp đóng cửa
Khi Starbucks Reserve trả mặt bằng đắc địa vào ngày 26/8 tới, chủ mặt bằng 11-23 Hàn Thuyên rao thuê với giá 757 triệu đồng/tháng, cao hơn khoảng 50 triệu đồng so với khách thuê cũ.
K Coffee của 'Vua Tiêu': 50 cửa hàng chạm mốc doanh thu 100 tỷ trong 6 tháng, vượt mặt các chuỗi 'lão làng' như Ông Bầu, Cộng Cà phê, GUTA Cafe
Ước tính mỗi cửa hàng K Coffee đang có doanh thu 286 triệu đồng/tháng.
Hợp Nhất Pharmaco ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới
Thương hiệu Hợp Nhất Pharmaco được hình thành và phát triển từ năm 2016 với bề dày 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm dược, thực phẩm chức năng tại thị trường Việt Nam.
Imexpharm khánh thành văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh
Ngày 20/2/2024, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm đã chính thức khánh thành văn phòng đại diện tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây là cột mốc có ý nghĩa quan trọng đánh dấu bước chuyển biến tích cực của Imexpharm trong hoạt động cũng như gia tăng sự hiện diện & nhận diện thương hiệu tại các thành phố lớn.
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO