Đang hát karaoke thì bị bạn nhậu dùng nồi đánh tử vong

Hoàng Cường (T/h) 06/04/2024 19:13

Công an tỉnh Bình Phước điều tra vụ việc nghi án mạng khi một người đàn ông đang hát karaoke thì bị bạn nhậu dùng nồi đánh tử vong.

Vụ việc một người đàn ông đang hát karaoke thì bị bạn nhậu dùng nồi đánh tử vong vừa xảy ra ở Bình Phước.

Nạn nhân bị đánh tử vong khi đang hát karaoke là ông Lâm Tấn Hải (45 tuổi, trú ở thôn Bình Minh, xã Nghĩa Bình, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước).

Đang hát karaoke thì bị bạn nhậu dùng nồi đánh tử vong- Ảnh 1.
Hiện trường vụ nghi án mạng một người đàn ông đang hát karaoke thì bị bạn nhậu dùng nồi đánh tử vong ở Bình Phước. Ảnh: TTXVN.
Theo thông tin ban đầu về vụ việc tử vong khi hát karaoke đăng trên TTXVN, chiều 4/4, ông Hải cùng anh Phạm Văn Bảy (34 tuổi, ở cùng xã) và một số người bạn khác tổ chức ăn nhậu, hát karaoke tại nhà anh Ngô Chí Trung (40 tuổi) tại thôn Bình Minh, xã Nghĩa Bình, huyện Bù Đăng.Trong lúc đang uống bia thì giữa ông Hải và Bảy xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến đánh nhau. Bị ông Hải đánh liên tiếp vào người, Bảy dùng nồi bằng kim loại đánh nhiều cái vào đầu ông Hải khiến ông này ngã xuống sân bê tông, chảy máu vùng đầu.Mặc dù được người dân đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, đến chiều 5/4, ông Hải đã tử vong.Vụ án một người đàn ông đang hát karaoke thì bị bạn nhậu dùng nồi đánh tử vong ở Bình Phước đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.
(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Đang hát karaoke thì bị bạn nhậu dùng nồi đánh tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO