Do mâu thuẫn, nhóm "đàn chị" đánh tới tấp một nữ sinh cấp dưới để "dằn mặt"

06/04/2021 16:09

Hình ảnh trong đoạn clip ghi lại cảnh nhóm nữ sinh cấp 3 lao vào đánh 1 nữ sinh cấp 2 tới tấp.

Một đoạn clip vừa được đăng tải trên mạng xã hội với thời lượng khoảng hơn 30 giây ghi lại cảnh một nhóm nữ học sinh đánh hội đồng một nữ sinh khác.

Do mâu thuẫn, nhóm

Hình ảnh nữ sinh bị đánh hội đồng được đăng. Ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh trong đoạn clip ghi lại cảnh, nữ sinh mặc áo khoác màu đỏ dùng mũ bảo hiểm đánh liên tiếp vào một nữ sinh khác. Sau đó 2 nữ sinh mặc áo đồng phục tiếp tục lao vào đánh “hội đồng”. Dù nhiều học sinh đứng gần đó, nhưng không ai can ngăn, trái lại còn có sự hô hào, kích động.

Sau khi được đăng tải, đoạn clip thu hút sự chú ý của nhiều người, đa phần tỏ ra bức xúc trước thái độ của nhóm nữ sinh nói trên. Người bị đánh trong đoạn clip là nữ sinh học lớp 8, Trường THCS Nghĩa Phúc, còn các học sinh tham gia đánh bạn là học sinh Trường THPT Tân Kỳ 3 và một em của Trung tâm GDTX.

Lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Tân Kỳ (Nghệ An) cho biết, Phòng đã nắm được sự việc và đã phối hợp với Trường THPT Tân Kỳ 3, Trung tâm GDTX huyện làm báo cáo gửi Sở GD&ĐT liên quan đến đoạn clip học sinh đánh nhau trên địa bàn.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là các em học sinh cùng cấp ở xã Đồng Văn (huyện Tân Kỳ), có xảy ra mâu thuẫn với nữ sinh lớp 8 (trường THCS Nghĩa Phúc), sau đó những em này nhờ các “đàn chị” học cấp 3 trên đánh nữ sinh này để dằn mặt.

Theo VOV

Nguồn: https://vov.vn/xa-hoi/tin-24h/do-mau-thuan-nhom-dan-chi-danh-toi-tap-mot-nu-sinh-cap-duoi-de-dan-mat-848439.vov

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Do mâu thuẫn, nhóm "đàn chị" đánh tới tấp một nữ sinh cấp dưới để "dằn mặt"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO