Khám nghiệm hiện trường căn nhà có 1 người chết, 1 người nguy kịch

Hưng-Thanh 16/01/2024 17:00

Sáng 16/1, Công an tỉnh Lâm Đồng đã có mặt tại 1 căn nhà trên đường Ngô Gia Tự (TP Đà Lạt, Lâm Đồng) để khám nghiệm hiện trường vụ án mạng nghiêm trọng vừa xảy ra.

Theo đó, căn nhà xảy ra án mạng do bà Hoàng Thị Th. (43 tuổi) và Huỳnh Văn H. (37 tuổi) thuê để sinh sống cùng nhau.Vào sáng 16/1, nhiều hàng xóm thấy căn nhà này có khỏi bốc lên nghi ngút nên chạy đến xem thì phát hiện ông Huỳnh Văn H. đã tử vong
, còn bà Hoàng Thị Th. đang thoi thóp trong tình trạng nguy kịch.

Người dân đã nhanh chóng đưa bà Th. đến cơ sở y tế cấp cứu và báo sự việc với cơ quan chức năng.

Khám nghiệm hiện trường căn nhà có 1 người chết, 1 người nguy kịch- Ảnh 1.

Lực lượng chức năng đến căn nhà xảy ra án mạng.
Theo thông tin ban đầu, trước khi căn nhà của ông H. và bà Th. sinh sống bốc cháy thì người dân có nghe thấy hai người này cãi nhau. Có thể trong lúc nóng giận, bà Th. đã đổ xăng đốt ông H. rồi uống thuốc sâu tự tử. Cả bà Th. và ông H. từng có gia đình riêng nhưng đều đã ly hôn.Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Án mạng đau lòng vì món nợ 2 triệu đồngÁn mạng đau lòng vì món nợ 2 triệu đồngSKĐS - Chiều 5/7, ông Phùng Văn Thư - Chủ tịch UBND xã Hữu Văn, huyện Chương Mỹ (Hà Nội) xác nhận vụ việc, đồng thời cho biết, cơ quan công an hiện đang khẩn trương điều tra, làm rõ và truy bắt nghi phạm gây án.


(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Khám nghiệm hiện trường căn nhà có 1 người chết, 1 người nguy kịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO