Khám phá chiến lược "một quốc gia, một chiến lược": JOMOO định hình thị trường Việt

Ánh Dương 12/08/2024 08:00

Thành công của thương hiệu toàn cầu phụ thuộc vào việc hiểu rõ nhu cầu từng thị trường. Đối với thương hiệu thiết bị vệ sinh toàn cầu JOMOO, Việt Nam là thị trường tiềm năng và quan trọng trong mục tiêu quốc tế hóa. Với phương châm "một quốc gia, một chiến lược", JOMOO đang tập trung triển khai chiến lược này để chinh phục thị trường Việt Nam.

Trong bối cảnh thị trường thiết bị phòng tắm và nhà vệ sinh tại Việt Nam hiện nay, sự cạnh tranh đang ngày càng trở nên sôi động với sự gia nhập của nhiều thương hiệu trong và ngoài nước.

Việt Nam, với tốc độ đô thị hóa nhanh chóng và sự gia tăng nhu cầu về các sản phẩm cao cấp, đã trở thành một thị trường tiềm năng và hấp dẫn cho các doanh nghiệp trong ngành này. Các xu hướng tiêu dùng hiện nay nhấn mạnh vào chất lượng, thiết kế tinh tế và tính năng tiện ích, đồng thời cũng chú trọng đến tính bền vững và thân thiện với môi trường.

Khám phá chiến lược

Lãnh đạo cấp cao tập đoàn JOMOO đề cao việc nghiên cứu sản phẩm, thấu hiểu khách hàng Việt Nam là vấn đề quan trọng trong chiến lược phát triển thị trường tại Việt Nam.

Việc khai trương Flagship store tại Việt Nam không chỉ phản ánh sự cam kết mạnh mẽ của JOMOO vào thị trường này, mà còn đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc ứng dụng công nghệ vào phòng tắm, mang tới các sản phẩm phòng tắm thông minh, đáp ứng yêu cầu của khách hàng Việt Nam và bắt kịp các xu hướng tiêu dùng toàn cầu.

Tập đoàn JOMOO: Hành trình từ trí tuệ đến sự sáng tạo

Thành lập vào năm 1990, JOMOO đã không ngừng chứng tỏ vị thế của mình trên thị trường toàn cầu, trở thành một trong những nhà sản xuất thiết bị phòng tắm thông minh hàng đầu. Qua hơn ba thập kỷ phát triển, JOMOO đã trở thành doanh nghiệp toàn cầu và toàn diện với sự tích hợp nghiên cứu và phát triển (R&D), sản xuất, bán hàng và dịch vụ hậu mãi.

JOMOO hiện sở hữu 16 trung tâm R&D và 15 nhà máy sản xuất thông minh, bao gồm cả nhà máy ECO-DARK 5G tiên tiến. Giá trị thương hiệu của JOMOO đã vươn lên mức kỷ lục 21,94 tỷ USD vào năm 2024, khẳng định vị thế dẫn đầu của thương hiệu trong ngành thiết bị phòng tắm tại Trung Quốc suốt 14 năm liên tiếp.

Thành công này là kết quả của chiến lược phát triển đa dạng sản phẩm và quốc tế hóa mạnh mẽ. JOMOO cung cấp " giải pháp toàn diện cho toàn bộ phòng tắm"  mở rộng danh mục sản phẩm từ tủ phòng tắm thông minh, bồn cầu thông minh, sen tắm, chậu sứ, bồn tắm, đến phụ kiện phòng tắm, khách hàng đến JOMOO và có thể lựa chọn 1 lần cho cả nhà tắm của mình.

Chiến lược toàn cầu của JOMOO: Một quốc gia, một chiến lược

Là một thị trường tiềm năng, nền kinh tế Việt Nam đang bùng nổ và thị trường tiêu dùng có đà tăng trưởng mạnh mẽ. JOMOO coi Việt Nam là một trong những thị trường chiến lược quan trọng nhất ở nước ngoài. Với việc thành lập văn phòng tại Hà Nội và kế hoạch mở công ty con bán hàng, JOMOO mong muốn hiểu sâu hơn về tiềm năng và thách thức của thị trường Việt Nam, đồng thời nỗ lực tìm kiếm sự đổi mới trong văn hóa địa phương và môi trường thị trường.

Khám phá chiến lược

JOMOO chính thức thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam với đầy đủ các phòng ban chức năng.

Chiến lược "một quốc gia, một chiến lược" của JOMOO không chỉ là việc tạo ra những sản phẩm phù hợp với nhu cầu địa phương mà còn là việc tăng cường sự hiện diện và ảnh hưởng của thương hiệu tại các thị trường quốc tế.

Theo quan điểm của lãnh đạo JOMOO, chiến lược "một quốc gia, một chiến lược" là cách để hãng nắm bắt và đáp ứng nhu cầu cụ thể của từng thị trường. Với việc hiểu sâu về tiềm năng và thách thức của thị trường Việt Nam, JOMOO không ngừng nỗ lực để đổi mới và tạo ra các sản phẩm phù hợp với văn hóa địa phương. Các sản phẩm tại Flagship store được thiết kế để đáp ứng nhu cầu và mong muốn của người tiêu dùng Việt Nam, đồng thời góp phần vào sự phát triển của ngành thiết bị vệ sinh trong khu vực.

Theo đó, JOMOO luôn tuân thủ chiến lược này để đẩy nhanh bố cục chiến lược toàn cầu của mình, tập trung vào việc phát triển các sản phẩm và dịch vụ đáp ứng nhu cầu của từng quốc gia một cách linh hoạt và hiệu quả.

Khám phá chiến lược

Sự kiện khai trương Flagship store tại Việt Nam không chỉ là một dấu ấn quan trọng trong chiến lược toàn cầu hóa của JOMOO mà còn là bản cam kết cho một tương lai đầy hứa hẹn tại thị trường này. Với vị trí đắc địa, 5 tầng với diện tích khoảng 85m2/tầng của Flagship store đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê công nghệ và không gian sống đẳng cấp.

Khách hàng khi bước vào Flagship store JOMOO sẽ được trải nghiệm những công nghệ tiên tiến nhất. Bồn cầu thông minh với khả năng tự động rửa và sưởi ấm, công nghệ bọt ma thuật 3.0 độc quyền, sen tắm công nghệ cao với nhiều chế độ phun nước khác nhau, cùng với các sản phẩm lavabo và thiết bị nhà bếp sang trọng, hiện đại, tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường, là những điểm nhấn nổi bật.

Chị Hoàng Linh, một cư dân tại Hà Nội, chia sẻ: "Tôi rất ấn tượng với sự kết hợp giữa thiết kế hiện đại và công nghệ tiên tiến tại cửa hàng của JOMOO. Bồn cầu thông minh không chỉ tiện lợi mà còn giúp tiết kiệm nước, điều này rất quan trọng với chúng tôi hiện nay. Các sản phẩm tại đây không chỉ có chất lượng tốt mà còn rất thân thiện với môi trường".

Không chỉ vậy, NTK nội thất Nguyễn Thanh Tùng có mặt tại sự kiện nói: "JOMOO đã tạo ra một không gian trải nghiệm tuyệt vời. Tôi rất ấn tượng với các sản phẩm nhà tắm với công nghệ thông minh của họ. Thiết kế sang trọng và tính năng tiết kiệm năng lượng của các sản phẩm này là điểm cộng lớn. Nó không chỉ nâng cao chất lượng sống mà còn đáp ứng nhu cầu của những khách hàng yêu thích sự đổi mới và đẳng cấp".

Khám phá chiến lược

Ngoài ra, nhiều khách hàng khác cũng đồng quan điểm khi bước vào Flagship store đều cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt. Sự kết hợp giữa công nghệ và thiết kế trong từng sản phẩm mang lại trải nghiệm mới mẻ. Sự chú trọng vào chi tiết và công nghệ hiện đại của JOMOO đã thu hút nhiều khách hàng tại Việt Nam.

JOMOO không chỉ mang đến những sản phẩm công nghệ tiên tiến mà còn mở ra cơ hội cho người tiêu dùng Việt Nam trải nghiệm cuộc sống thông minh và chất lượng cao. Chiến lược của JOMOO tại Việt Nam là sự kết hợp hoàn hảo giữa đổi mới và hiểu biết sâu sắc về nhu cầu địa phương, mở ra một chương mới trong hành trình toàn cầu của thương hiệu.

Mang tới làn gió mới, khái niệm mới về "Phòng Tắm Công Nghệ", JOMOO luôn cam kết đem đến những sản phẩm tốt nhất, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Hotline: 1800 22 77

Hoặc khám phá sản phẩm thiết bị phòng tắm công nghệ của JOMOO tại địa chỉ: K3TT1-SH18, Khu Trung tâm đô thị Tây Hồ Tây, phường Xuân Tảo, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội!

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Khám phá chiến lược "một quốc gia, một chiến lược": JOMOO định hình thị trường Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO