MSB giảm 1% lãi vay cho doanh nghiệp bị thiệt hại bởi bão Yagi

Thanh Bình 20/09/2024 11:53

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) thông báo giảm 1% lãi suất vay VNĐ và 0,5% lãi suất vay USD đối với khách hàng doanh nghiệp chịu ảnh hưởng từ cơn bão Yagi, nhằm chung tay tháo gỡ khó khăn, tái thiết hoạt động sản xuất kinh doanh sau bão.

Cụ thể, từ nay đến 31/12/2024, MSB triển khai chương trình hỗ trợ lãi suất cho khách hàng doanh nghiệp với quy mô gói tín dụng 1.000 tỷ đồng. Đối tượng áp dụng là khách hàng doanh nghiệp hiện hữu của MSB bị thiệt hại bởi bão cơn bão số 3 (Yagi) và khách hàng mới có nhu cầu vay vốn nhằm tái thiết hoạt động sản xuất kinh doanh sau bão.

Dư nợ hiện hữu và dư nợ phát sinh mới trong thời gian áp dụng chương trình của các nhóm khách hàng nêu trên đều được áp dụng mức lãi suất giảm 0,5%/năm đối với USD và 1%/năm đối với VNĐ.

Theo MSB, thời gian áp dụng lãi suất ưu đãi của chương trình đối với khách hàng được quy định như sau: từ thời điểm áp dụng tới hết thời hạn khoản vay đối với khoản vay ngắn hạn và tối đa 12 tháng kể từ thời điểm áp dụng đối với khoản vay trung và dài hạn.

Với chính sách ưu đãi này, chương trình không chỉ giúp giảm bớt gánh nặng tài chính cho doanh nghiệp mà còn khẳng định cam kết của MSB trong việc đồng hành và hỗ trợ khách hàng trong giai đoạn phục hồi sau bão Yagi.

Cũng trong tuần qua, MSB cũng kịp thời giảm 1% lãi suất vay đối với doanh nghiệp nhỏ, hộ kinh doanh chịu ảnh hưởng bão lũ, nhằm chung tay tháo gỡ khó khăn, khôi phục sản xuất kinh doanh sau bão.

Song song với các chương trình ưu đãi lãi suất, MSB cũng triển khai nhiều giải pháp tín dụng hỗ trợ nguồn vốn cho doanh nghiệp, cụ thể: doanh nghiệp cần nguồn vốn lưu động tức thời có thể trải nghiệm sản phẩm vay tín chấp M-Flash với hạn mức tín dụng lên tới 2 tỷ đồng; M-Power với hạn mức lên đến 15 tỷ đồng không cần tài sản thế chấp hoặc gói vay M-Supreme cung cấp tín dụng online toàn diện đến 200 tỷ đồng, tối đa 280% giá trị tài sản bảo đảm, kỳ hạn lên tới 7 năm… Các giải pháp này được MSB nghiên cứu và triển khai với các tính năng vượt trội, thực hiện hoàn toàn trực tuyến, sẵn sàng cung ứng nguồn vốn lớn cho doanh nghiệp tăng tốc, đặc biệt là giai đoạn cuối năm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
MSB giảm 1% lãi vay cho doanh nghiệp bị thiệt hại bởi bão Yagi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO