Nature's Way Australia ký kết hợp tác phát triển toàn diện với Megasun Group - Đơn vị phân phối tại thị trường Việt Nam

PV 27/03/2024 12:51

Việc Nature's Way Australia ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với Megasun Group hứa hẹn sẽ giúp thương hiệu Nature's Way phát triển mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam, nhằm mục tiêu trở thành thương hiệu được các gia đình Việt yêu thích nhất.

Mới đây, Công ty Cổ phần Master Bee (Đơn vị thuộc Megasun Group) đã tổ chức thành công sự kiện mang tên: "Lễ công bố thỏa thuận hợp tác phát triển toàn diện Nature's Way Australia và lời cảm ơn từ Nature's Way Việt Nam".
Sự kiện này được Megasun Group và Master Bee tổ chức nhân dịp kỷ niệm 5 năm Nature's Way – Thương hiệu chăm sóc sức khỏe trẻ em và gia đình số 1 tại Úc chính thức được phân phối tại thị trường Việt Nam. Đây là một dấu mốc lớn, là thành quả của cả một hành trình rực lửa, là sự tâm huyết của Ban lãnh đạo cũng như các nhân sự trong Megasun Group nói chung, Master Bee nói riêng và là sự yêu thương ủng hộ của rất nhiều quý đối tác, quý khách hàng trên khắp Việt Nam.

Lễ công bố thỏa thuận hợp tác phát triển toàn diện Nature's Way Australia và lời cảm ơn từ Nature's Way Việt Nam có sự tham dự của đại diện cơ quan Thương mại và Đầu tư, Đại sứ quán Australia; các đại diện lãnh đạo cấp cao nhất của Nature's Way Australia; đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí, truyền hình; các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành; đại diện ban lãnh đạo Megasun Group cùng hơn 100 khách mời là đại diện các chuỗi siêu thị, hệ thống mẹ và bé danh tiếng hàng đầu Việt Nam, các chuỗi nhà thuốc lớn, các đại lý, đối tác có tầm ảnh hưởng, các MGO (đơn vị thuộc hệ thống Megasun Group mở rộng) và các nhà phân phối của Nature's Way Việt Nam.

Nature's Way Australia ký kết hợp tác phát triển toàn diện với Megasun Group - Đơn vị phân phối tại thị trường Việt Nam- Ảnh 1.
Sự kiện của Megasun Group được tổ chức thành công rực rỡ
Sự kiện đã mang đến cho các khách mời những thông tin quý giá, ấn tượng và những giây phút vỡ òa cảm xúc, đồng thời được đắm chìm trong không gian âm nhạc mang âm hưởng 3 miền và hàng loạt ca khúc hít của nữ ca sĩ Hòa Minzy.

Tại sự kiện, dưới sự chứng kiến của Ông Christopher Morley - Tham tán Thương mại và Đầu tư, Đại sứ quán Australia, PGS.TS Lê Bạch Mai, đại diện Megasun Group, đại diện Nature's Way Australia, đại diện Pharmacarre tại Việt Nam cùng các quý khách mời, ông Adam Browne - Tổng Giám đốc khu vực Châu Á Thái Bình Dương - New Zealand của Nature's Way Australia cùng với ông Nguyễn Trung Dũng – Phó Tổng giám đốc Megasun Group, Giám đốc công ty Cổ phần Master Bee, CEO Nature's Way Việt Nam đã ký kết "Thỏa thuận hợp tác phát triển toàn diện", đánh dấu sự nâng tầm mối quan hệ giữa 2 đơn vị lên mức cao nhất.

Nature's Way Australia ký kết hợp tác phát triển toàn diện với Megasun Group - Đơn vị phân phối tại thị trường Việt Nam- Ảnh 2.
Đại diện Nature's Way Australia cùng đại diện Megasun Group ký kết thỏa thuận hợp tác phát triển toàn diện và hứa hẹn cùng nhau đưa sản phẩm Nature's Way lên vị thế mới tại thị trường Việt Nam
Với hoạt động ký kết lần này, Nature's Way Australia và Nature's Way Việt Nam đặt mục tiêu sẽ nhanh chóng đưa Nature's Way trở thành thương hiệu được yêu thích số 1 tại thị trường Việt Nam không chỉ ở phân khúc hàng trẻ em mà còn là dòng sản phẩm được yêu thích dành cho cả gia đình.Ông Adam Browne - Tổng Giám đốc khu vực Châu Á Thái Bình Dương - New Zealand của Nature's Way Australia đánh giá rất cao quy mô, trình độ cũng như tầm vóc của Megasun Group nói chung và Master Bee nói riêng. Ông Adam chia sẻ: "Nature's Way là thương hiệu có tầm vóc và có vị thế dẫn đầu tại Australia, vì thế khi chọn đối tác để hợp tác chúng tôi cũng chọn đơn vị tuyệt vời nhất. Và đó chính là Megasun Group, là Master Bee. Chúng tôi sẽ hợp tác một cách toàn diện với Megasun Group để mang những sản phẩm tuyệt vời của Nature's Way đến Việt Nam".

Cũng tại sự kiện, đại diện Nature's Way Australia và đại diện Megasun Group đã cùng vinh danh các đối tác tiêu biểu, có đóng góp quan trọng vào sự phát triển của Nature's Way tại Việt Nam. Đồng thời, đại diện 2 bên cũng gửi đến quý đối tác, quý khách hàng lời cảm ơn chân thành nhất vì đã luôn đồng hành để cùng tạo nên vị thế hiện tại của Nature's Way như hiện tại.

Nature's Way Australia ký kết hợp tác phát triển toàn diện với Megasun Group - Đơn vị phân phối tại thị trường Việt Nam- Ảnh 3.
Đại diện Nature's Way Australia và đại diện Megasun Group đã cùng vinh danh các đối tác tiêu biểu của Nature's Way tại thị trường Việt Nam
Ông Nguyễn Trung Dũng – CEO Nature's Way Việt Nam xúc động chia sẻ: "Thành quả hôm nay của Megasun Group là thành quả của tất cả chúng ta. Xin gửi lời cảm ơn các anh chị em cộng sự trong Megasun Group, các nhân sự của Nature's Way đã luôn đồng lòng, nỗ lực. Đặc biệt, xin cảm ơn các anh chị em MGO, NPP, các đối tác, các quý khách hàng đã luôn tin tưởng, đồng hành và lan tỏa để Nature's Way có vị thế như hiện nay".Cũng theo chia sẻ của anh Nguyễn Trung Dũng, Megasun Group – Master Bee cũng sẽ dùng toàn bộ sự nỗ lực, sức lực, trí tuệ để đưa Nature's Way trở thành thương hiệu được yêu thích số 1 tại thị trường Việt Nam. Đồng thời cam kết sẽ luôn đồng hành cùng các đối tác để cùng nhau phát triển bền vững, thịnh vượng.Có thể nói, sự hợp tác toàn diện của Nature's Way Australia với đơn vị phân phối độc quyền tại Việt Nam chắc chắn sẽ mang đến nhiều sản phẩm chất lượng, giúp nâng cao sức khỏe cho người tiêu dùng Việt, góp phần vào sự phát triển về thể chất cũng như trí tuệ của trẻ em Việt – những mầm non tương lai của đất nước.



(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Nature's Way Australia ký kết hợp tác phát triển toàn diện với Megasun Group - Đơn vị phân phối tại thị trường Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO