Nhận định, soi tỷ lệ Torino vs Lazio 17h30 ngày 29/9, vòng 6 Serie A

HT 28/09/2024 09:58

Nhận định, soi tỷ lệ Torino vs Lazio (17h30, 29/9). Dự đoán tỷ số, đội hình dự kiến Torino vs Lazio (17h30, 29/9), vòng 6 Serie A.

Nhận định trận đấu Torino vs Lazio

Tỷ lệ: 0 : 0

Tổng số bàn thắng: 2 1/4

Torino có lợi thế sân nhà và phong độ rất ổn định. Họ là một trong 3 đội bất bại ở Serie A sau 5 vòng đấu cùng với Juventus và Empoli.

Về lực lượng, Torino chào đón Ivan Ilic, Samuele Ricci và đội trưởng Duvan Zapata trở lại đội hình xuất phát. Hiện tại, Duvan Zapata vẫn đang là đầu tàu trên hàng công của Torino. Kể từ đầu mùa giải năm ngoái, Zapata đã ghi được 10 bàn từ đánh đầu và là cầu thủ ghi nhiều bàn bằng đầu nhất trong số 5 giải vô địch hàng đầu châu Âu.

Bên kia chiến tuyến, Lazio hành quân đến Turin với điểm tựa tinh thần là chiến thắng ấn tượng trên sân khách trước Dynamo Kiev ở Europa League. Hôm giữa tuần, Lazio đã đánh bại Dynamo Kiev với tỉ số 3-0.

Đây là một cú hích lớn với Lazio khi họ đang thi đấu phập phù ở Serie A khi chỉ xếp thứ 8 sau 5 vòng đấu. 5 trận Serie A đã chơi trận nào Lazio cũng thủng lưới và trong 4 trận Serie A gần nhất thì họ chỉ thắng được 1 trận.

Lazio cũng chỉ có 3 ngày hồi phục thể lực cho chuyến làm khách của Torino. Khía cạnh tích cực ít ỏi của Lazio là họ vẫn giữ được phong độ ghi bàn ổn định. Hiện tại, thầy trò Marco Baroni đã ghi bàn trong 14 trận liên tiếp trên mọi đấu trường.

Ngoài ra, Lazio không thua trong 5 trận gần nhất trên sân Torino. Họ thậm chí còn không thủng lưới trong 2 chuyến làm khách gần nhất tới sân Olimpico Grande.

Đội hình dự kiến Torino vs Lazio

Torino: Milinkovic-Savic; Coco, Maripan, Masina; Lazaro, Ilic, Ricci, Linetty, Sosa; Sanabria, Zapata

Lazio: Provedel; Lazzari, Gila, Romagnoli, Tavares; Rovella, Guendouzi; Isaksen, Dia, Zaccagni; Castellanos

Lịch sử đối đầu Torino vs Lazio

Lịch sử đối đầu Torino vs Lazio
Lịch sử đối đầu Torino vs Lazio

Phong độ Torino

Phong độ Torino
Phong độ Torino

Phong độ Lazio

Phong độ Lazio
Phong độ Lazio

Dự đoán tỷ số: Torino 2-1 Lazio

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Nhận định, soi tỷ lệ Torino vs Lazio 17h30 ngày 29/9, vòng 6 Serie A
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO