Nhờ chiêu ưu đãi kịch sàn, hơn 10.000 loa Marshall giả 'suýt' đến tay người tiêu dùng

20/12/2023 17:55

Ngày 20/12, Tổng cục QLTT cho biết, lực lượng chức năng TP Hà Nội vừa phát hiện, tạm giữ hàng loạt mặt hàng điện tử gồm tai nghe, loa, robot hút bụi… nhiều "không" được tiêu thụ bằng chiêu ưu đãi kịch sàn.

Cụ thể, khi kiểm tra đột xuất một kho chứa hàng nằm khuất sâu trong ngõ 218 đường Lạc Long Quân (phường Bưởi, quận Tây Hồ), lực lượng chức năng TP Hà Nội đã phát hiện kho này đang chứa trữ hơn 10.000 mặt hàng thiết bị điện tử, như loa Bluetooth của thương hiệu nổi tiếng Marshall, tai nghe không dây, robot hút bụi….

Mặc dù chủ kho hàng này là Nguyễn Thuỳ Linh (SN1997, quê quán tại tỉnh Hà Nam, hiện Linh đang tạm trú tại phố Trần Quốc Vượng, quận Cầu Giấy) không chứng minh được tính hợp pháp của số hàng nói trên nhưng bằng chiêu ưu đãi kịch sàn dịp cuối năm, các sản phẩm giả này được rao bán trên các nền tảng thương mại điện tử, khách hàng chốt đơn thì hàng hóa được gửi tới người tiêu dùng thông quan đơn vị chuyển phát nhanh.

Nhờ chiêu ưu đãi kịch sàn, hơn 10.000 loa Marshall giả 'suýt' đến tay người tiêu dùng - Ảnh 2.

Lực lượng chức năng phát hiện lượng lớn tem nhãn mác mang dòng chữ Marshall.

Theo Tổng cục QLTT, thời điểm kiểm tra, số hàng trên được chứa trong các thùng carton và các bao tải dứa màu xanh cỡ lớn bên có chứa trữ hàng hóa.

Các mặt hàng loa Marshall đều được trang bị thẻ bảo hành chính hãng Marshall.

Ngoài thương hiệu Marshall, lực lượng chức năng còn ghi nhận hàng loạt các mặt hàng khác như: Loa bluetooth Willen, Loa bluetooth Emberton, đồng hồ thông minh Smartwatch Series 8, Đồng hồ thông minh Hiwatch 8 Big 1.92, robot hút bụi Hitachi cùng lượng lớn tem, nhãn mác, vỏ hộp chứa đựng sản phẩm và thẻ bảo hành các hãng khác nhau.

Nhờ chiêu ưu đãi kịch sàn, hơn 10.000 loa Marshall giả 'suýt' đến tay người tiêu dùng - Ảnh 3.

Ngoài Loa Marshall, hàng loạt các mặt hàng công nghệ khác như đồng hồ thông minh, rô bốt hút bụi đã bị lực lượng QLTT tạm giữ để xác minh làm rõ.

Bên cạnh đó, rất nhiều đơn hàng đã được đóng gói, ghi tên người nhận để sẵn sàng vận chuyển đến tay người tiêu dùng.

Tất cả số hàng trị đều có dấu hiệu vi phạm, trị giá gần 4,4 tỷ đồng.

Hiện lực lượng chức năng đã tạm giữ số hàng để tiếp tục xác minh, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Nhờ chiêu ưu đãi kịch sàn, hơn 10.000 loa Marshall giả 'suýt' đến tay người tiêu dùng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO