Nội tiết tố thay đổi gây ra cáu gắt, bốc hoả, nguy cơ khiến gia đình tan vỡ

30/05/2024 20:00

Cứ 10 năm thì nội tiết của phụ nữ sẽ giảm 15%, khi 50 tuổi thì lượng nội tiết chỉ còn 10% so với tuổi trẻ. 40% phụ nữ bị bốc hỏa khi tới thời kỳ tiền mãn kinh ảnh hưởng xấu đến sức khỏe thể chất, tinh thần và các mối quan hệ gia đình.

Suy giảm nội tiết tố và những hệ lụy không ngờ với phụ nữ

Suy giảm nội tiết tố là tình trạng cơ quan sản xuất (buồng trứng) không hoạt động hiệu quả, dẫn đến sự thiếu hụt hormone quan trọng trong cơ thể. Tình trạng suy giảm nội tiết tố ở phụ nữ biểu hiện khá rõ ràng với nhiều dấu hiệu nhận biết như: chu kỳ kinh nguyệt không đều, giảm ham muốn, khô hạn, thường xuyên đau rát khi quan hệ tình dục, dễ cáu gắt, tăng cân đột ngột và làn da trở nên xấu đi.

Nguyên nhân gây ra sự suy giảm và tình trạng bốc hỏa có thể do nhiều yếu tố như việc sinh nở, phẫu thuật cắt buồng trứng, tiền mãn kinh hoặc mãn kinh, sử dụng các loại thuốc, áp lực tinh thần và các vấn đề bệnh lý khác.

Suy giảm nội tiết tố kéo dài không chỉ làm tổn thương sức khỏe mà còn tạo ra những cơn sóng tiêu cực trong cuộc sống gia đình. Phụ nữ khi rơi vào tình trạng này thường dễ cáu gắt và phản ứng mạnh mẽ hơn, gây ra những tổn thương không mong muốn cho người thân. Mâu thuẫn nhỏ có thể bùng nổ thành những cuộc cãi vã không cần thiết, khiến không khí gia đình trở nên nặng nề và căng thẳng. Điều này không chỉ tạo ra nỗi đau và sự cô đơn cho chị em mà còn khiến họ cảm thấy mất đi sự tự tin và cảm giác hạnh phúc trong cuộc sống hằng ngày.

Tuyệt vọng trước tình trạng bệnh lý kéo dài, nhiều người đã tìm đến các phương pháp điều trị khác nhau nhưng hiệu quả lại chưa rõ ràng. Vậy, giải pháp nào có thể đánh bay nỗi lo của chị em?

ZinGroup tiên phong với phương pháp vượt trội dựa vào nguyên lý mới

Qua nhiều nghiên cứu chuyên sâu, ZinGroup nhận thấy, để làm giảm tình trạng suy giảm nội tiết tố ở phụ nữ, điều tiên quyết là phải xử lý từ bên trong. Từ đó, TPBVSK Zin NMN đã ra đời nhằm đem lại sức sống mới cho chị em:

Zin NMN giúp giảm các triệu chứng tình trạng suy giảm nội tiết tốnhờ các thành phần trinh nữ hoàng cung, cao sâm tố nữ, hương phụ, củ maca, hoa anh thảo từ đó giúp cải thiện tình trạng bốc hoả và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Nội tiết tố thay đổi gây ra cáu gắt, bốc hoả, nguy cơ khiến gia đình tan vỡ - Ảnh 1.
Zin NMN ra đời mang theo phương pháp vượt trội dựa vào nguyên lý mới

Có thể thấy, viên uống Zin NMN hội tụ đầy đủ các yếu tố cần thiết, giúp cơ thể luôn duy trì nội tiết tố ổn định, bền vững và an toàn.

Zin NMN - Tự hào đồng hành cùng bạn trên chặng đường hạnh phúc

Được cấp phép từ Cục An Toàn Thực Phẩm - Bộ Y tế và phát triển bởi Viện nghiên cứu Dược và Mỹ phẩm, viên uống nội tiết Zin NMN không chỉ là một lựa chọn đáng tin cậy mà còn là một sự đảm bảo cho sức khỏe và vẻ đẹp của bạn. Nhà máy sản xuất Zin NMN tuân thủ tiêu chuẩn GMP và sử dụng thành phần nhập khẩu chính ngạch từ Hàn Quốc, Nhật Bản, nơi nổi tiếng với công nghệ tiên tiến và chất lượng sản phẩm cao. Điều này đảm bảo rằng Zin NMN mang lại hiệu quả tốt cho người sử dụng.

Nội tiết tố thay đổi gây ra cáu gắt, bốc hoả, nguy cơ khiến gia đình tan vỡ - Ảnh 2.
ZinGroup cam kết đồng hành cùng những đơn vị uy tín, đem lại sản phẩm chất lượng nhất

Zin NMN không chỉ giúp cải thiện vẻ đẹp từ bên ngoài mà còn cải thiện từ bên trong. Cơ chế tác động kép này giúp duy trì vẻ đẹp bền vững, ngay cả khi ngưng sử dụng sản phẩm. Đồng thời, Zin NMN hỗ trợ giảm bốc hỏa, đổ mồ hôi, rối loạn giấc ngủ, lão hóa da, khô da, nhăn da, nám da, sạm da giúp mang lại sức khỏe và vẻ đẹp toàn diện cho cơ thể.

Với viên uống nội tiết tố Zin NMN, ZinGroup cam kết là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên mỗi bước hành trình hướng đến hạnh phúc của chị em.

Nội tiết tố thay đổi gây ra cáu gắt, bốc hoả, nguy cơ khiến gia đình tan vỡ - Ảnh 3.
Zin NMN - Tự hào đồng hành cùng bạn trên chặng đường hạnh phúc

ZinGroup - thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho phụ nữ

ZinGroup tự hào sở hữu các dòng sản phẩm chất lượng, hiệu quả, được hàng triệu phụ nữ tin tưởng:

- Tinh dầu Phụ khoa Zin - giải pháp hỗ trợ giảm viêm nhiễm phụ khoa, tái tạo vùng kín khỏe mạnh.

- Dung dịch vệ sinh Zin 12H - vệ sinh, bảo vệ vùng kín, ngăn ngừa viêm nhiễm.

- TPBVSK Zin NMN - nuôi dưỡng làn da trắng sáng, mịn màng, tươi trẻ, cân bằng nội tiết tố nữ, chăm sóc nhan sắc, "hâm nóng" lửa yêu.

Trải nghiệm TPBVSK Zin NMN ngay hôm nay!

Website: https://phukhoazin.com/

Hotline: 0794 079 690

Đơn vị sản xuất: Công ty TNHH SXSP – Viện Nghiên cứu phát triển Dược và Mỹ phẩm.

Đơn vị phân phối độc quyền: Công ty Cổ phần Thương mại ZinGroup

Địa chỉ: 85 Phạm Huy Thông, Phường 7, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Fanpage: https://www.facebook.com/ZinGroupVN

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Nội tiết tố thay đổi gây ra cáu gắt, bốc hoả, nguy cơ khiến gia đình tan vỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO