Traphaco - 52 năm vững bước, tự hào Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

22/11/2024 15:22

Sở hữu các sản phẩm Đông dược và Tân dược nổi bật, với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người Việt, hơn nửa thế kỷ qua, Traphaco không ngừng nỗ lực để hoàn thành tốt sứ mệnh chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho nhiều thế hệ gia đình Việt.

Hơn 50 năm xây dựng và phát triển, Traphaco không chỉ là một trong những thương hiệu hàng đầu của ngành dược Việt Nam mà còn là biểu tượng của sự đổi mới và sáng tạo trong việc kết hợp tinh hoa y học cổ truyền và y học hiện đại. Với sứ mệnh của một doanh nghiệp dược vì sức khoẻ cộng đồng, Traphaco đã và đang khẳng định vị thế của mình, mang lại những sản phẩm có chất lượng vượt trội cho người tiêu dùng Việt Nam.

Ngày 04/11/2024, tại Lễ công bố và trao tặng danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 với chủ đề "Vươn mình tiến vào Kỷ nguyên Xanh", Traphaco đã vinh dự lần thứ 7 liên tiếp đạt danh hiệu cao quý này. Đây là một dấu mốc quan trọng, là minh chứng cho cam kết không ngừng nỗ lực của doanh nghiệp trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, thúc đẩy sáng tạo và phát triển bền vững.

Traphaco - 52 năm vững bước, tự hào Thương hiệu Quốc gia Việt Nam- Ảnh 1.
Ông Trần Túc Mã - Tổng giám đốc đại diện Traphaco nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024.
Để làm nên thành công của một Thương hiệu Quốc gia 7 năm liên tiếp, chính là nhờ Traphaco có những sản phẩm được tin dùng qua nhiều thế hệ với độ an toàn và hiệu quả ngày càng vượt trội hơn. Bổ gan Boganic là một trong những sản phẩm Đông dược làm nên tên tuổi củaTraphaco. Ra mắt thị trường từ năm 1999, đến nay, Boganic đã có hơn 20 năm gây dựng lòng tin và có vị thế vững chắc trong lòng người tiêu dùng Việt với hiệu quả và tính an toàn đã được kiểm chứng.Sản phẩm được sản xuất từ công thức tối ưu gồm nguồn nguyên liệu được chuẩn hoá là Actiso, Bìm bìm, Rau đắng đất, đặc biệt cao chiết Actiso đạt chuẩn Dược điển châu Âu kết hợp các chất chống oxy hóa khác được thiết kế để thúc đẩy quá trình chống gốc tự do, tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ tăng cường chức năng gan, bổ gan, giải độc gan...

Để tăng thêm hiệu quả cho dòng sản phẩm bổ gan, năm 2022, Traphaco đã nghiên cứu và cho ra mắt Boganic Premium. Sản phẩm là sự nâng cấp về công nghệ, bổ sung thêm hoạt chất có tính oxy hoá mạnhh mẽ là Glutathion kết hợp cùng Silymarin giúp tăng hiệu quả thải độc, chống độc cho gan, đồng thời hỗ trợ tăng cường miễn dịch và ngăn gốc tự do, bảo vệ gan tốt hơn.

Traphaco - 52 năm vững bước, tự hào Thương hiệu Quốc gia Việt Nam- Ảnh 2.
Ông Trần Túc Mã - Tổng giám đốc đại diện Traphaco nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024.
Bên cạnh đó, Bổ nãoCebratoncũng là sản phẩm nổi bật,tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong cộng đồngsuốt nhiều năm qua. Đây là sản phẩm hỗ trợ cải thiện các bệnh lý liên quan đến hệ thần kinh, đặc biệt là các chứng rối loạn về trí nhớ và khả năng tập trung. Với thành phần chính từ Đinh lăng đạt chuẩn GACP-WHO, kết hợp với các hoạt chất hiện đại, Cebraton đã giúp cải thiện sức khỏe tinh thần, nâng cao chất lượng cuộc sống cho người sử dụng. Với những hiệu quả tích cực được nhiều khách hàng ghi nhận, Bổ não Cebraton của Traphaco cũng vinh dự đạt "top 10 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam năm 2016" (do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức). Tiếp nối thành công đó, Bổ não cao cấp Cebraton Premium, một sản phẩm ra đời từ chiến lược phát triển Đông dược cao cấp, Tân dược chất lượng cao của Traphaco, cũng đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ ngay từ khi ra mắt. Cebraton Premium đột phá công thức Đinh lăng đạt chuẩn GACP-WHO và Bạch quả, kết hợp thêm các hoạt chất sinh học hiện đại như GABA và Citicolin. Cebraton Premium được đánh giá mang đến nhiều hiệu quả vượt trội, trong bối cảnh tình trạng căng thẳng thần kinh và nhiều vấn đề sức khoẻ tinh thần đang ngày một gia tăng tại Việt Nam.

Sự xuất hiện của hoạt chất mới GABA - chất dẫn truyền thần kinh đang trở thành xu hướng tại các nước Nhật Bản, Mỹ...cho thấy tầm nhìn rộng mở và sự linh hoạt của Traphaco trong việc đón đầu xu thế để cho ra đời những sản phẩm ngày càng chất lượng hơn với sức khoẻ người dùng.

Traphaco - 52 năm vững bước, tự hào Thương hiệu Quốc gia Việt Nam- Ảnh 3.
Danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ 7 liên tiếp là động lực to lớn để Traphaco tiếp tục sứ mệnh nâng cao sức khỏe cộng đồng, góp phần vào sự phát triển chung của ngành dược Việt Nam, hướng tới hội nhập và chinh phục thị trường quốc tế.
Từ năm 2021, khi kế hoạch tái cấu trúc được Traphaco chính thức công bố với chiến lược "Giữ vững vị thế số 1 Đông dược - Đầu tư phát triển Tân dược chất lượng cao", chuỗi giá trị của Traphaco cũng có sự xoay chuyển để từng bước nâng tầm thương hiệu. Chiến lược "Đông dược cao cấp - Tân dược chất lượng cao" của Traphaco không chỉ là bước đột phá trong kinh doanh mà còn là minh chứng cho sự cam kết mang đến giá trị bền vững cho cộng đồng và xã hội. Những con số ấn tượng mà công ty đạt được trong hành trình này chính là câu chuyện sống động về sự đổi mới, sáng tạo và tinh thần tiên phong của một Thương hiệu Quốc gia Việt Nam.
Traphaco