Sở hữu các sản phẩm Đông dược và Tân dược nổi bật, với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người Việt, hơn nửa thế kỷ qua, Traphaco không ngừng nỗ lực để hoàn thành tốt sứ mệnh chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho nhiều thế hệ gia đình Việt.
Ngày 04/11/2024, tại Lễ công bố và trao tặng danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 với chủ đề "Vươn mình tiến vào Kỷ nguyên Xanh", Traphaco đã vinh dự lần thứ 7 liên tiếp đạt danh hiệu cao quý này. Đây là một dấu mốc quan trọng, là minh chứng cho cam kết không ngừng nỗ lực của doanh nghiệp trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, thúc đẩy sáng tạo và phát triển bền vững.
Để làm nên thành công của một Thương hiệu Quốc gia 7 năm liên tiếp, chính là nhờ Traphaco có những sản phẩm được tin dùng qua nhiều thế hệ với độ an toàn và hiệu quả ngày càng vượt trội hơn. Bổ gan Boganic là một trong những sản phẩm Đông dược làm nên tên tuổi củaTraphaco. Ra mắt thị trường từ năm 1999, đến nay, Boganic đã có hơn 20 năm gây dựng lòng tin và có vị thế vững chắc trong lòng người tiêu dùng Việt với hiệu quả và tính an toàn đã được kiểm chứng.Sản phẩm được sản xuất từ công thức tối ưu gồm nguồn nguyên liệu được chuẩn hoá là Actiso, Bìm bìm, Rau đắng đất, đặc biệt cao chiết Actiso đạt chuẩn Dược điển châu Âu kết hợp các chất chống oxy hóa khác được thiết kế để thúc đẩy quá trình chống gốc tự do, tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ tăng cường chức năng gan, bổ gan, giải độc gan...Để tăng thêm hiệu quả cho dòng sản phẩm bổ gan, năm 2022, Traphaco đã nghiên cứu và cho ra mắt Boganic Premium. Sản phẩm là sự nâng cấp về công nghệ, bổ sung thêm hoạt chất có tính oxy hoá mạnhh mẽ là Glutathion kết hợp cùng Silymarin giúp tăng hiệu quả thải độc, chống độc cho gan, đồng thời hỗ trợ tăng cường miễn dịch và ngăn gốc tự do, bảo vệ gan tốt hơn.
Bên cạnh đó, Bổ nãoCebratoncũng là sản phẩm nổi bật,tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong cộng đồngsuốt nhiều năm qua. Đây là sản phẩm hỗ trợ cảiSự xuất hiện của hoạt chất mới GABA - chất dẫn truyền thần kinh đang trở thành xu hướng tại các nước Nhật Bản, Mỹ...cho thấy tầm nhìn rộng mở và sự linh hoạt của Traphaco trong việc đón đầu xu thế để cho ra đời những sản phẩm ngày càng chất lượng hơn với sức khoẻ người dùng.
Danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ 7 liên tiếp là động lực to lớn để Traphaco tiếp tục sứ mệnh nâng cao sức khỏe cộng đồng, góp phần vào sự phát triển chung của ngành dược Việt Nam, hướng tới hội nhập và chinh phục thị trường quốc tế.Từ năm 2021, khi kế hoạch tái cấu trúc được Traphaco chính thức công bố với chiến lược "Giữ vững vị thế số 1 Đông dược - Đầu tư phát triển Tân dược chất lượng cao", chuỗi giá trị của Traphaco cũng có sự xoay chuyển để từng bước nâng tầm thương hiệu. Chiến lược "Đông dược cao cấp - Tân dược chất lượng cao" của Traphaco không chỉ là bước đột phá trong kinh doanh mà còn là minh chứng cho sự cam kết mang đến giá trị bền vững cho cộng đồng và xã hội. Những con số ấn tượng mà công ty đạt được trong hành trình này chính là câu chuyện sống động về sự đổi mới, sáng tạo và tinh thần tiên phong của một Thương hiệu Quốc gia Việt Nam. |