Nhà tài trợ Miss Grand Vietnam 2024 thất vọng về kết quả cuộc thi: Là CEO mệnh danh 'bà trùm' vương miện, giành ngôi trong nhiều cuộc thi sắc đẹp

Ngọc Điệp 06/08/2024 16:13

Nhà tài trợ vương miện cũng để ngỏ về khả năng có tiếp tục tài trợ vương miện cho cuộc thi trong năm tới nữa hay không.

NHÀ TÀI TRỢ VƯƠNG MIỆN BÀY TỎ THẤT VỌNG VỀ KẾT QUẢ MISS GRAND 2024

Miss Grand Vietnam 2024 khép lại khi tìm ra được chủ nhân của chiếc vương miện cao quý nhất. Theo đó, người đẹp đến từ Quảng Nam - Võ Lê Quế Anh đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu, còn danh hiệu Á hậu 1 thuộc về Lê Phan Hạnh Nguyên, Á hậu 2 Vũ Thị Thu Hiền, Á hậu 3 Lâm Thị Bích Tuyền và Á hậu 4 Phạm Thị Ánh Vương.

Tuy nhiên, kết quả của cuộc thi vướng vào nhiều tranh cãi, nhiều ý kiến cho rằng Hoa hậu Quế Anh có sự thể hiện chưa thuyết phục, đặc biệt ở phần ứng xử vấp váp và nhạt nhòa.

Để phản đối kết quả chung cuộc, một bộ phận cư dân mạng tràn vào Fanpage cuộc thi để thả cảm xúc "phẫn nộ", thậm chí lập group "Anti Hoa Hậu Sen Vàng" hiện có 22.000 thành viên. MXH còn lan truyền nhiều thông tin chưa xác thực về Tân Hoa hậu khiến BTC phải liên tục lên tiếng làm rõ.

photo-1722933412670

Mới đây, CEO Hoàng Thanh Nga - đại diện nhà tài trợ vương miện của Miss Grand Vietnam 2024 cũng đã có buổi livestream chia sẻ cảm xúc về kết quả cuộc thi. Bà cho biết bà dự đoán Thiên Hương và Nam Anh sẽ có mặt trong Top 5. Tuy nhiên việc 2 gương mặt này dừng bước ở Top 15 khiến nhà tài trợ vương miện khá sốc và thất vọng.

"Khi tuyên bố top 10 là tôi đứng hình, nhức đầu luôn. Tôi thấy có những bạn trong Top 10 yếu, nhìn mặt không có đặc biệt mà trả lời ứng xử cũng không hay, tôi cũng 'cay'. Tôi mới thắc mắc và nhắn tin dì Dung hỏi liền tại sao Thiên Hương và Nam Anh out top 10, tại vì mình tức. Sau đó dì Dung có dắt tôi ra ngoài và giải thích nhưng cũng không nói gì nhiều, tôi ấm ức lắm nên cũng không quan tâm Top 5, Hoa hậu, Á hậu là ai luôn. Nếu đúng như Top 5 mà tôi dự đoán là ngon rồi", CEO Hoàng Thanh Nga nói.

Không những vậy, CEO Hoàng Thanh Nga còn có tuyên bố gây chú ý về chuyện tiếp tục đồng hành. "Tôi không biết năm sau có tài trợ nữa hay không, tôi đâu có hứa, chỉ nói là tài trợ được lúc nào hay lúc đó vì mệt quá. Năm nay tôi buồn vì niềm vui vương miện chưa được bao lâu thì lại quá nhức đầu về nó", nhà tài trợ vương miện chia sẻ.

CEO HOÀNG THANH NGA LÀ AI?

CEO Hoàng Thanh Nga, sinh năm 1980 là nhà sáng lập thương hiệu Kim cương và trang sức Ngọc Châu Âu. Trong những năm trở lại đây, thương hiệu Ngọc Châu Âu là thương hiệu chế tác vương miện cho nhiều cuộc thi nhan sắc uy tín cấp quốc gia như: Miss World Vietnam, Miss Grand Vietnam, Miss Cosmo Vietnam cùng nhiều thiết kế cho các cuộc thi Hoa khôi, Hoa hậu Quý bà,… Bà Hoàng Thanh Nga cũng đã giành danh hiệu Á hậu 1 tại Mrs Universe - Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ 2022 đã diễn ra tại Sofia (Bulgaria).

Bà Hoàng Thanh Nga hiện là CEO của Công ty TNHH Đầu tư NCA thành lập vào tháng 1/2022. Tháng 7 mới đây, công ty vừa tăng vốn từ 30 tỷ lên 60 tỷ đồng. Bà cũng là Giám đốc và chủ sở hữu Công ty TNHH Ngọc Châu Âu. Tháng 12/2020, Công ty TNHH Ngọc Châu Âu vừa tăng vốn từ 2 tỷ lên 9 tỷ đồng. Và giám đốc Công ty TNHH Hoàng Nga vốn điều lệ 5 tỷ đồng, thành lập vào tháng 5/2024, ngành nghề chính là bán buôn thực phẩm chức năng và sản phẩm chăm sóc sức khỏe.

Nhà tài trợ Miss Grand Vietnam 2024 thất vọng về kết quả cuộc thi: Là CEO mệnh danh 'bà trùm' vương miện, giành ngôi trong nhiều cuộc thi sắc đẹp- Ảnh 2.
Bà Hoàng Thanh Nga - CEO của Công ty TNHH Đầu tư NCA, Giám đốc Công ty TNHH Ngọc Châu Âu

Ngoài ra, bà Nga từng là giám đốc của Công ty TNHH Charmié Việt Nam, với ngành nghề chính là mua bán vàng bạc trang sức mỹ nghệ; Bán lẻ đá quý, đá bán quý, kính mắt, đồng hồ và đồ trang sức. Tuy nhiên, đến tháng 4 năm nay, Charmié Việt Nam đã đổi tên thành Công ty TNHH Sâm Yến Pona, giám đốc và đại diện pháp luật chuyển từ bà Nga sang ông Lữ Hoàng Phong - chồng bà Nga.

'ĐẾ CHẾ HOA HẬU' SEN VÀNG

"Dì Dung" được bà trùm vương miện nhắc đến ở trên là bà Phạm Thị Kim Dung - Tổng giám đốc của CTCP Quảng cáo Thương mại Sen Vàng, Đơn vị tổ chức Miss Grand Vietnam 2024. Bà Dung được mệnh danh là "bà trùm hoa hậu". Hoạt động trong khá nhiều mảng như loa phóng thanh, radio, sản xuất phim và chương trình truyền hình nhưng tổ chức các cuộc thi hoa hậu là mảng chính mang lại danh tiếng cho Sen Vàng.

Nhà tài trợ Miss Grand Vietnam 2024 thất vọng về kết quả cuộc thi: Là CEO mệnh danh 'bà trùm' vương miện, giành ngôi trong nhiều cuộc thi sắc đẹp- Ảnh 3.

Sen Vàng là đơn vị phối hợp cùng với báo Tiền Phong tổ chức cuộc thi sắc đẹp danh giá Hoa hậu Việt Nam vào các năm 2014, 2016, 2018. Sau đó, doanh nghiệp này tiến thêm một bước mới là phối hợp với công ty Elite Việt Nam thành lập công ty cổ phần Sen Vàng Entertainment và chính thức nắm giữ nhiều bản quyền cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

Công ty Sen Vàng đã sở hữu vĩnh viễn bản quyền đưa thí sinh Việt dự thi 10 cuộc thi hoa hậu, hoa khôi danh tiếng nhất thế giới như Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoà bình Quốc tế, Hoa hậu siêu quốc gia, Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương…

Sen Vàng là đơn vị quản lý Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú, Á hậu Diễm Trang và một số Á hậu, Á khôi và người đẹp khác…

CTCP Quảng cáo Thương mại Sen Vàng được thành lập vào tháng 8/2006, có trụ sở chính tại quận Bình Thạnh, TP.HCM. Tháng 10/2019, Sen Vàng giảm vốn điều lệ xuống còn 50 tỷ đồng, cơ cấu cổ đông không được tiết lộ.

Trước đó, Sen Vàng có vốn điều lệ 150 tỷ và có 5 cổ đông, trong đó bà Dung nắm 89% vốn, bà Đỗ Mỹ Linh nắm 5% và 3 cá nhân Dương Đình Nam, Nguyễn Thị Nam Phương, Hoàng Hữu Nhật Nam mỗi người nắm 2%. 

Theo An ninh Tiền tệ
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Nhà tài trợ Miss Grand Vietnam 2024 thất vọng về kết quả cuộc thi: Là CEO mệnh danh 'bà trùm' vương miện, giành ngôi trong nhiều cuộc thi sắc đẹp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO