Thanh niên Hà Nội 4 tiền án vẫn tàng trữ hơn 50 gram ma tuý trên ô tô

Minh Đức 20/03/2024 14:51

Có 4 tiền án liên quan đến ma tuý nhưng đối tượng Nguyễn Hồng Thắng vẫn “ngựa quen đường cũ”, tiếp tục hành vi mua bán trái phép chất ma tuý.

Ngày 20/3, Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) đã ra Quyết định Khởi tố vụ án, Khởi tố bị can đối với Nguyễn Hồng Thắng (sinh 1982, phường Khâm Thiên, quận Đống Đa, Hà Nội) về hành vi mua bán trái phép chất ma tuý.Trước đó, ngày 4/3 tổ công tác Y2/141 Công an Hà Nội làm nhiệm vụ trước số nhà 349 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng (Hà Nội). Khoảng 21h30 cùng ngày, khi phát hiện một người đàn ông điều khiển xe ô tô mang biển kiểm soát 51A-365.77 đang di chuyển trên đường Minh Khai có biểu hiện nghi vấn, tổ công tác đã ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra.Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng làm nhiệm vụ phát hiện, thu giữ trong hộc để đồ dưới ghế lái 1 hộp giấy màu trắng hình chữ nhật. Bên trong hộp giấy này có 2 túi nilon chứa chất bột màu trắng nghi là heroin.

Ngay sau đó, Tổ công tác đã xác định danh tính lái xe là Nguyễn Hồng Thắng. Đồng thời, lập biên bản và bàn giao người cùng tang vật cho Công an phường Vĩnh Tuy tiếp nhận, làm rõ theo thẩm quyền.

Thanh niên Hà Nội 4 tiền án vẫn tàng trữ hơn 50 gram ma tuý trên ô tô- Ảnh 1.
Đối tượng Thắng cùng tang vật vụ án. Ảnh: CACC
Tại cơ quan Công an, ban đầu đối tượng quanh co, chối tội, không thừa nhận 2 gói nilon chứa "hàng trắng" là của mình. Song, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Thắng buộc phải khai nhận hành vi phạm tội.Theo đó, số ma túy trên được Thắng mua với giá 20 triệu đồng mang về bán lại kiếm lời. Kết quả giám định cũng cho thấy, 2 gói nilon nêu trên là heroin có tổng khối lượng là 51,787 gram.Đáng chú ý, đối tượng Nguyễn Hồng Thắng đã có 4 tiền án liên quan đến ma tuý. Cơ quan công an đang tiếp tục điều tra mở rộng.Tin có thể bạn quan tâm:



(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Thanh niên Hà Nội 4 tiền án vẫn tàng trữ hơn 50 gram ma tuý trên ô tô
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO