Thương hiệu AnAn ra mắt dòng sản phẩm mới Giấy vệ sinh không lõi AnAn Saving

29/07/2024 09:00

Bên cạnh dòng sản phẩm giấy vệ sinh có lõi, thì AnAn cho ra mắt thêm sản phẩm Giấy vệ sinh không lõi với 2 quy cách đóng gói mang tên AnAn Saving.

Ngày nay, cùng với việc duy trì và nâng cao chất lượng sản phẩm, thì việc đa dạng các sản phẩm giúp người tiêu dùng có thêm sự lựa chọn là rất cần thiết. Vì thế, để phục vụ tốt nhất cho người tiêu dùng AnAn đã cho ra mắt dòng sản phẩm Giấy vệ sinh không lõi AnAn Saving.

Thương hiệu AnAn ra mắt dòng sản phẩm mới Giấy vệ sinh không lõi AnAn Saving - Ảnh 1.
Thiết kế Giấy vệ sinh không lõi AnAn Saving 6 cuộn và 10 cuộn

Giấy vệ sinh không lõi AnAn Saving với thiết kế mới nhằm tối ưu cho người tiêu dùng khi chiều dài và độ cao của giấy được làm dài hơn, cao hơn giúp sử dụng giấy được nhiều, lâu và tiết kiệm. Với 2 quy cách 6 cuộn và 10 cuộn người dùng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm để phù hợp với nhu cầu gia đình mình.

Thương hiệu AnAn ra mắt dòng sản phẩm mới Giấy vệ sinh không lõi AnAn Saving - Ảnh 2.
Giấy vệ sinh không lõi AnAn Saving dễ dàng bảo quản và sử dụng

Sản phẩm mới vẫn giữ được màu xanh chủ đạo của thương hiệu AnAn tuy nhiên được nâng cấp thêm nhãn phụ Saving giúp bạn dễ phân biệt với dòng sản phẩm có lõi của AnAn. Ngoài ra, công nghệ No-Bloc (Giấy tan trong nước), tan nhanh trong nước không lo nghẹt cầu hay hệ thống đường ống. Giấy có độ dai vừa phải, thấm hút tốt và an toàn sử dụng.

Bà Vivian Lee - Đại diện nhãn hàng cho biết thêm về ý nghĩa của nhãn phụ AnAn Saving, "Nhãn phụ AnAn Saving với sự kết hợp giữa hình ảnh chiếc lá, bàn tay, môi trường và phần chữ mang ý nghĩa tiết kiệm như một lời khẳng định của nhãn hiệu AnAn các sản phẩm luôn luôn thân thiện môi trường và là sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn."

Thương hiệu AnAn ra mắt dòng sản phẩm mới Giấy vệ sinh không lõi AnAn Saving - Ảnh 3.
Giấy vệ sinh không lõi AnAn Saving 6 cuộn và 10 cuộn trên màn hình LED

Với slogan "Chuẩn tại gia" cùng quy trình sản xuất giấy hiện đại, công nghệ xử lý giấy ở nhiệt độ cao giúp tiêu diệt các loại vi khuẩn gây hại và thành phần bột giấy lành tính, sản phẩm giấy vệ sinh không lõi AnAn saving thích hợp cho người dùng ở mọi lứa tuổi và sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho mỗi gia đình.

AnAn là thương hiệu của Công ty TNHH New Toyo Pulppy Việt Nam được cho ra mắt từ năm 2001 tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm của AnAn được sản xuất từ bột giấy tái sinh, giúp tiết kiệm chi phí, bảo vệ môi trường mà vẫn đảm bảo an toàn sử dụng. Việc tái chế và tái sử dụng nguyên liệu không chỉ giúp giảm thiểu lượng rác thải, mà còn góp phần bảo vệ môi trường một cách hiệu quả. Đây là một sản phẩm đáng lựa chọn cho người tiêu dùng khi vừa tiết kiệm chi phí vừa đóng góp vào việc bảo vệ môi trường.

Thương hiệu AnAn ra mắt dòng sản phẩm mới Giấy vệ sinh không lõi AnAn Saving - Ảnh 4.
Giấy vệ sinh không lõi AnAn Saving hiện có mặt trên các siêu thị toàn quốc

Sản phẩm đã được ra mắt từ giữa Tháng 7, hiện tại đã được bán ở các hệ thống cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm mua và sử dụng.

Công ty TNHH New Toyo Pulppy Việt Nam:

- Địa chỉ: Số 8 đường số 6, KCN Việt Nam - Singapore, phường Bình Hòa, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương.

- Hotline: 02743743750

- Website: www.pulppytissue.com

- Facebook: New Toyo Pulppy Vietnam

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Thương hiệu AnAn ra mắt dòng sản phẩm mới Giấy vệ sinh không lõi AnAn Saving
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO