Thứ Bảy, 23/11/2024
Mới nhất
Multimedia
Đời sống
Horoscope
Pháp luật
Bạn đọc
Tiêu dùng 365
Doanh nghiệp
Luật sư của bạn
Mới nhất
Multimedia
Đời sống
Horoscope
Pháp luật
Bạn đọc
Tiêu dùng 365
Doanh nghiệp
Luật sư của bạn
thương hiệu Việt
Tin tức cập nhật liên quan đến thương hiệu Việt
Phòng trưng bày 'hiểu hàng thật, tránh hàng giả' phục vụ người tiêu dùng Thủ đô từ nay đến hết 29/11
Ngày 22/11, tại Hà Nội, Tổng cục Quản lý thị trường mở phòng trưng bày nhận diện hàng thật, hàng giả đối với các mặt hàng sữa, thực phẩm, đồ gia dụng, mỹ phẩm… Thời gian mở cửa kéo dày đến hết ngày 29/11.
Doanh nghiệp
Bán ly trà sữa chỉ từ 15.000 đồng, một thương hiệu Việt mở được 80 cửa hàng không nhượng quyền, thu về hơn 550 tỷ mỗi năm
Khởi nghiệp với cửa hàng đầu tiên chỉ rộng 15 m2 từ số vốn 50 triệu đồng, tới nay số cơ sở của MayCha đã lên đến 80 và tất cả đều không nhượng quyền. Nhà sáng lập Phùng Anh Thế cho biết đã có lúc một cửa hàng của họ bán tới 4.000 ly trà sữa/ngày.
Founder Vua Cua nhắn nhủ startup mì ramen Seichou Machi ở Shark Tank mùa 7: Tuổi trẻ máu lửa, không sợ "chết" vì chưa biết từ này viết thế nào
"Nếu hỏi rằng tuổi trẻ có gì nhiều nhất, tôi sẽ trả lời ngay: không sợ "chết", vì chưa biết từ này viết thế nào. Nhớ lại thời còn máu lửa, các anh bạn tôi thường nhắc đến "nguồn lực", nhưng lúc đó tôi cũng không để tâm nhiều. Giờ ngẫm lại, nếu quay về quá khứ chắc tôi vẫn sẽ phớt lờ, bởi vì chưa đi mưa chưa sợ ướt", chị Thư hồi tưởng lại sự nhiệt huyết tuổi trẻ thuở đầu khởi nghiệp.
OWEN - Thương hiệu Việt 16 năm bền bỉ với thời trang bền vững
Là một trong những doanh nghiệp thời trang hàng đầu Việt Nam, thương hiệu OWEN đã có những thay đổi đột phá sau 16 năm vững vàng trên thị trường.
DN dệt may Việt Nam “mơ” gia nhập cuộc chơi R&D thế giới: Đã đưa 40% cây tre, cà phê, bạc hà… vào vải sợi và tìm ra 6 giải pháp tái chế đồ cũ
Faslink đang xuất kiến những hoạt động “đem chuông đi đánh xứ người” thông qua việc xuất khẩu những sản phẩm thời trang xanh, làm từ sợi cà phê, bạc hà, sen…; muốn đại diện cho ngành R&D thị trường dệt may Việt Nam để đi ra nước ngoài.
Thương hiệu Việt đang làm tốt hơn trong việc xây dựng môi trường làm việc
Nhận thức được tầm quan trọng của môi trường làm việc trong việc thu hút và giữ chân nhân tài, trong những năm gần đây, các doanh nghiệp tại Việt Nam đã có nhiều thay đổi tích cực. Nhờ đó, môi trường làm việc tại các doanh nghiệp ngày càng trở nên năng động, sáng tạo và thân thiện hơn, đáp ứng được nhu cầu của đội ngũ nhân viên, đặc biệt là giới trẻ. Ví dụ điển hình mạnh mẽ cho xu hướng này có thể nhắc đến các công ty startup, trong đó có Người Bạn Vàng - đối tác chiến lược của PNJ.
Vinalink Group được vinh danh Top 10 thương hiệu nổi tiếng ASEAN năm 2024
Công ty Cổ phần Tập đoàn Liên kết Việt Nam - Vinalink Group tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp với danh hiệu "Top 10 thương hiệu nổi tiếng ASEAN năm 2024".
Theo đuổi phát triển thương hiệu Việt, doanh nhân ngành Proptech trở thành Tiến sĩ danh dự
Lễ sắc phong Giáo sư - Tiến sĩ danh dự của Trường Đại học Apollos (Hoa Kỳ) và Trường Đại học Quốc tế Mở & Trực tuyến Cambridge (Canada) ngày 21/12 là một hoạt động ý nghĩa để vinh danh các cá nhân tiêu biểu và xuất sắc khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.
Chọn quà Giáng sinh cho con, cha mẹ đừng bỏ qua những thương hiệu Việt chất lượng
Giáng sinh đang cận kề với những ánh mắt mong chờ của trẻ nhỏ và cả sự háo hức của các phụ huynh khi chọn một món quà thật ý nghĩa cho con. Cũng như những năm gần đây, tuy thị trường đa dạng, nhưng các loại đồ chơi an toàn, phát triển trí quệ, cảm xúc vẫn là lựa chọn hàng đầu được cha mẹ Việt tìm kiếm.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO