Tử vi tuần này (19 - 25/8): 4 con giáp có tài vận thăng hoa, tiền về chật ví

19/08/2024 11:29

VOH - Tuần này (19 - 25/8), những con giáp may mắn sau dễ dàng nắm bắt cơ hội, của cải dư dả, công việc hanh thông.

Mục lục
  1. Tuổi Tỵ
  2. Tuổi Ngọ
  3. Tuổi Dậu
  4. Tuổi Sửu

Từ ngày 19 - 25/8, 4 tuổi may mắn dưới đây sẽ đón nhiều tài lộc, sự nghiệp tiến triển thuận lợi nhờ các sao may mắn chiếu mệnh. Cùng VOH điểm qua danh những con giáp này nhé!

Tuổi Tỵ

Trong 7 ngày tới, cuộc sống của người tuổi Tỵ có dấu hiệu khởi sắc, mở ra nhiều cơ hội mới. Từ đó giúp bạn có thêm ý tưởng, định hướng tốt hơn cho con đường sự nghiệp sắp tới của mình.

Trong công việc, sự xuất hiện của cát tinh mang lại cho Tỵ nhiều thuận lợi và vượt qua khó khăn một cách dễ dàng. Nguồn năng lượng tích cực thúc đẩy sự hăng hái và sáng tạo, giúp bạn có tiềm năng phát triển trong tương lai.

Đối với những người làm kinh doanh, cơ hội và nguồn lực sẽ hiện ra nhiều hơn, mang lại cho con giáp này nhiều lợi nhuận. Vì vậy, bạn có thể xem xét mở rộng việc đầu tư, quy mô hoạt động kinh doanh cũng như tìm kiếm thêm khách hàng mới để gia tăng thu nhập. Đây là thời điểm thích hợp để "cầu tài cầu lộc" nên hãy cố gắng tận dụng nhé!

Tuy nhiên, bản mệnh cần cảnh giác trước sự ganh ghét, đố kỵ của những người xung quanh. Sự thận trọng và khéo léo sẽ giúp bạn vượt qua mọi khó khăn.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ cũng là một trong những con giáp may mắn trong tuần này. Ngọ có thể nhận được những món quà bất ngờ từ cuộc sống.

Về công việc, người cầm tinh con Ngựa sẽ có nhiều ý tưởng và cuộc trò chuyện mới thú vị. Đây chính là tiền đề để con giáp này phát triển và nâng cao vị thế trong môi trường làm việc. Nhờ đó, sự nghiệp nhảy vọt, thu nhập tăng trưởng đáng kể. 

Ngoài ra, vận tài lộc của người tuổi Ngọ cũng hứa hẹn một tuần mới đầy thịnh vượng và hanh thông.

Về phương diện tình cảm, bản mệnh đang có nhiều chuyển biến tích cực, mang lại cho bạn sự thích thú trong mọi việc.

Những người độc thân sẽ có cơ hội để bày tỏ tình cảm của mình. Còn đối với các cặp đôi, tuần này là thời điểm lý tưởng để vun đắp tình yêu, củng cố mối quan hệ tốt đẹp. 

voh-4-con-giap-van-trinh-thang-hoa-anhmnhhoa
Tuổi Ngọ có nhiều bước tiến đột phá trong sự nghiệp - Ảnh: Canva

Tuổi Dậu

Trong tuần mới, tuổi Dậu có một khoảng thời gian ổn định. Đây là thời điểm lý tưởng để Dậu đặt ra những mục tiêu mới cho cuộc sống. Những tín hiệu tích cực đang đến gần, giúp bạn có thêm động lực tiến bước và phát triển tiềm năng trong tương lai.

Với nỗ lực và sáng tạo trong công việc, con giáp này được những người xung quanh hỗ trợ, công nhận thành tựu của mình.

Đầu tuần có một số trở ngại, nhưng sau đó được tài tinh chiếu mệnh bù đắp nên tiền bạc “rủng rỉnh”, bản mệnh cũng có cảm giác được an ủi.

Xét về phương diện tình cảm, vận trình nhân duyên của người độc thân có nhiều khởi sắc. Bản mệnh có thể bị thu hút bởi người khác giới đáp ứng các tiêu chuẩn của mình. Tuy nhiên, đừng vì thế mà vội vàng quyết định bạn nhé!

Tuổi Sửu

Nằm trong top những con giáp “số tốt” trong tháng 7 Âm, người tuổi Sửu gặp khá nhiều may mắn trên con đường sự nghiệp, tài chính, cuộc sống trong tuần mới.

Tuần này, hứa hẹn mang đến cho Sửu nhiều cuộc phiêu lưu, mối quan hệ mới và khám phá thú vị. Bạn hãy can đảm bước ra khỏi vùng an toàn và nhớ hít thở thật sâu khi cảm thấy căng thẳng.

Nếu bạn muốn thử sức trong một lĩnh vực mới, hãy mạnh dạn học hỏi, chỉ khi có sự vấp ngã thì bạn mới có thể trưởng thành và bản lĩnh hơn.

Trong thời gian tới, người cầm tinh con Trâu sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền nhờ sự phù trợ của cát tinh. Nhiều người có nguồn thu nhập đáng kể từ công việc phụ, trong tương lai, công việc này có thể trở thành công việc chính của bạn.

Về mặt tình cảm, bản mệnh sẽ phải mất một thời gian để vơi đi những cảm xúc tiêu cực từ những mối quan hệ xung quanh. Đối phương có thể đến giúp bạn chữa lành trong thời gian gần nhất.

(*) Thông tin bài viết chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo.

Cập nhật những tin tức và kết quả xổ số mới nhất tại voh.com.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Tử vi tuần này (19 - 25/8): 4 con giáp có tài vận thăng hoa, tiền về chật ví
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO