Vương Bảo 2 năm liền 2023 và 2024 là sản phẩm chất lượng ASEAN

24/04/2024 14:31

Tại Singapore, trong khuôn khổ đánh giá chất lượng sản phẩm chăm sóc sức khỏe trong khu vực Đông Nam Á, vượt qua hàng nghìn hồ sơ ứng tuyển, Vương Bảo của Công ty Cổ phần Dược phẩm Thái Minh đã xuất sắc đạt giải thưởng Sản phẩm chất lượng ASEAN.

Vương Bảo 2 năm liền 2023 và 2024 là sản phẩm chất lượng ASEAN- Ảnh 1.
Lễ trao giải cho Chất lượng Asean 2024 cho Vương Bảo tại Singapore.
Đây là năm thứ 2, Vương Bảo nhận được giải thưởng chất lượng Asean. Năm ngoái được xét chọn và trao giải tại Malaysia. Đây là niềm vinh dự không chỉ của những người trực tiếp làm ra sản phẩm, mà còn là niềm tự hào của Việt Nam, về định hướng phát triển các sản phẩm thảo dược, chất lượng tốt và hướng đến vì một tương lại giảm việc sử dụng kháng sinhVương Bảo nổi tiếng với công dụng hỗ trợ làm giảm kích thước phì đại tuyến tiền liệt. Đây là sản phẩm dành được sự đánh giá cao về dòng thảo dược dành cho nam giới lớn tuổi có phì đại tuyến tiền liệt. Đây cũng là sản phẩm nổi tiếng về việc "cam kết hoàn lại 100% tiền nếu khách hàng dùng Vương Bảo mà không hỗ trợ giảm kích thước phì đại tuyến tiền liệt sau 3 tháng sử dụng".Nhờ ứng dụng nghiên cứu khoa học về dược liệu, sản phẩm Vương Bảo đã được chứng minh hiệu quả về tác dụng hỗ trợ giảm kích thước của u phì đại tiền liệt tuyến. Nhờ đó, Vương Bảo thích hợp sử dụng cho nam giới bị u xơ tiền liệt tuyến, nam giới ở tuổi trung và cao niên có các triệu chứng rối loạn tiểu tiện như: tiểu đêm, tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu không hết, tiểu nhiều lần, tia nước tiểu yếu.

Sau 10 năm có mặt trên thị trường, Vương Bảo là sản phẩm có lượt mua cao về bệnh phì đại tuyến tiền liệt tại các chuỗi nhà thuốc Long Châu, An Khang, Pharmacity cùng nhiều nhà thuốc lớn nhỏ trên cả nước.

Vương Bảo 2 năm liền 2023 và 2024 là sản phẩm chất lượng ASEAN- Ảnh 2.
Với sứ mệnh hỗ trợ ngày càng tốt hơn cho nam giới bị u xơ tuyến tiền liệt, Vương Bảo không ngừng đầu tư vào nghiên cứu để tối ưu chất lượng sản phẩm. Từ quy mô phòng thí nghiệm phải đạt tiêu chất cao - tiêu chuẩn quốc tế ISO/IEC 17025.

Và sau nhiều năm nghiên cứu, hiệu quả của Vương Bảo đã được khẳng định thông qua nghiên cứu lâm sàng, đánh giá tác dụng thực tế của Vương Bảo trên người bệnh có phì đại tuyến tiền liệt. Không chỉ hỗ trợ giảm kích thước và giúp cải thiện các triệu chứng rối loạn tiểu tiện, mà còn an toàn cho người sử dụng.

Vương Bảo 2 năm liền 2023 và 2024 là sản phẩm chất lượng ASEAN- Ảnh 3.
Rất nhiều người bệnh có được cuộc sống vui khỏe nhờ Vương Bảo.
Thương hiệu mạnh ASEAN 2024 là chương trình mang tầm quốc tế do Trung tâm Nghiên cứu phát triển Doanh nghiệp Châu Á phối hợp với các tổ chức trong nước và quốc tế xét chọn. Giải thưởng đánh giá dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế đối với các doanh nghiệp có thương hiệu, sản phẩm – dịch vụ, chất lượng cao được nhà đầu tư, đối tác và người tiêu dùng tại thị trường ASEAN tín nhiệm. Việc đánh giá, chấm điểm do các chuyên gia kinh tế, kỹ thuật châu Á thực hiệnSau liên tiếp 2 năm liền đạt được giải thưởng Sản phẩm chất lượng ASEAN, điều này khẳng định chất lượng và hiệu quả mà Vương Bảo mang đến cho người bệnh. Mong rằng, ở Việt Nam càng ngày sẽ có càng nhiều hơn những sản phẩm chất lượng Asean như Vương Bảo, thậm chí là cao hơn nữa để hỗ trợ cải thiện sức khỏe tốt hơn cho người dùngQuý vị độc giả đang gặp những vấn đề về tiền liệt tuyến, đã sử dụng qua nhiều sản phẩm mà không cải thiện thì có thể tham khảo Sản phẩm Vương Bảo bằng cách gọi về tổng đài 18001258, sẽ có rất nhiều phần quà miễn phí dùng thử cho khách hàng. Ngoài ra, quý khách hàng cũng có thể mua Vương Bảo tại nhà thuốc gần nhà, hãy truy cập website vuongbao.vn để xem danh sách nhà thuốc bán Vương Bảo.Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

PV


(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Vương Bảo 2 năm liền 2023 và 2024 là sản phẩm chất lượng ASEAN
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO