Xót xa bé gái 4 tuổi rơi từ tầng 25 chung cư xuống đất tử vong thương tâm

Thanh Hải 13/01/2020 10:25

PLBĐ - Một bé gái khoảng 4 tuổi bất ngờ rơi từ tầng 25 chung cư Star Tower (Hà Nội) xuống mái che của toà nhà tử vong thương tâm.

Báo Người lao động thông tin, vào khoảng 7h sáng nay (13/1), người dân sinh sống tạichung cư Star Tower (phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội), bất ngờ nghe tiếng động lạ, khi kiểm tra thì phát hiện 1 bé gái nằm trên mái che toà nhà.

Một nhân chứng cho biết, bé gái này khoảng 4 tuổi, rơi từ tầng 25 của toà nhà, được xác định đã tử vong.

chung-cu
Tòa chung cư nơi xảy ra vụ việc thương tâm. (Ảnh: Ngọc Thắng)

Ngay sau khi xảy ra sự việc, Công an quận Thanh Xuân đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng để phục vụ công tác điều tra.

Theo ghi nhận của phóng viên tại hiện trường, mẹ cháu bé liên tục gọi tên con, đòi gặp con gái. “Cho em gặp con em đi mà, con em còn chưa ăn gì, sữa của cháu vẫn còn nguyên”, mẹ cháu bé đau đớn. Bố nạn nhân ngồi gục dưới sảnh của toà nhà, khuôn mặt thất thần, người thân phải dìu đi.

att-5
Mẹ bé gái sốc nặng, gào khóc khi nghe tin con gặp nạn.
chau-
Cha cháu bé ngồi bần thần ngay trước sảnh tòa nhà.

Chứng kiến cảnh tượng trên nhiều người không cầm được lòng. Mọi người cố khuyên nhủ cặp vợ chồng bất hạnh giữ bình tĩnh, tránh ảnh hưởng tới sức khỏe. Theo lời người dân, mẹ cháu bé là giáo viên dạy nhạc. Bé gái tử vong là con thứ 2, trước còn một người chị gái.

Hiện đơn vị vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc, báo Công lý cho hay. 

Cách đó ít lâu, trên địa bàn TP Hà Nội cũng đã xảy ra vụ việc bé gái 6 tuổi tử vong sau khi rơi từ ban công tầng 14 xuống mái tầng 2 tòa chung cư. 

64554735_1244027642436895_2800672651016667136_n_czpl
Tòa nhà CT1-B2 nơi xảy ra sự việc đau lòng. (Ảnh: Thanh Niên)

Cụ thể, báo Thanh Niên thông tin, vào khoảng 19h tối 18/6/2019, nhiều người dân tại khu đô thị Xa La nghe tiếng động mạnh trên mái tôn tầng 2 tòa chung cư CT1-2B (quận Hà Đông, Hà Nội) và cho rằng do đồ vật của gia đình trên tầng cao rơi xuống.

Đến khoảng 21h cùng ngày, người dân mới tá hỏa phát hiện một bé gái trên mái tôn tầng 2. Sự việc ngay sau đó được báo tới lực lượng chức năng. Công an phường Phúc La đã có mặt tại hiện trường phối hợp với Công an quận Hà Đông đưa nạn nhân đi cấp cứu, làm rõ vụ việc.

Qua xác minh, nạn nhân là cháu Võ Lê Bảo Ng. (6 tuổi) rơi từ ban công tầng 14 tòa nhà xuống. Thời điểm cháu bé gặp nạn, gia đình nạn nhân không có ai ở nhà.

Trước đó, hồi tháng tháng 4/2019, một bé trai 4 tuổi cũng đã không may rơi từ tầng 11 chung cư VinaHud Cửu Long (số 536A Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) tử vong.

thong-tin-moi-nhat-vu-be-4-tuoi-o-ha-noi-roi-tu-tang-11-chung-cu
Mái che cửa kính ở tầng 1 chung cư VinaHud Cửu Long bị nứt vỡ khi bé trai rơi xuống. (Ảnh: Vietnamnet)

Theo đó, khoảng 12h30 ngày 20/4, nhiều người dân quanh khu vực tòa nhà CT1 chung cư VinaHud Cửu Long nghe thấy tiếng động lớn tại khu vực mái che bằng kính ở tầng 1 toà nhà.

Mọi người hốt hoảng khi phát hiện một bé trai rơi xuống đất, mái che bằng kính bị rạn vỡ. Ngay lập tức, người dân đưa bé vào Bệnh viện Thanh Nhàn cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương, chảy nhiều máu, nguy kịch và tử vong.

Khi cháu bé rơi xuống đất, cư dân tại đây không thấy người thân của cháu bé nên đã đăng lên group của khu đô thị để tìm người thân. Sau đó, gia đình cháu bé xác nhận sống ở tầng 11 của chung cư nói trên.

Qua những vụ việc đáng tiếc trên tiếp tục là lời cảnh tỉnh về việc đảm bảo an toàn với các gia đình có con nhỏ sinh sống tại các chung cư.

T.H (th)

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Xót xa bé gái 4 tuổi rơi từ tầng 25 chung cư xuống đất tử vong thương tâm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO