Amy Care vinh dự nhận giải thưởng "Sản phẩm - Dịch vụ Chất lượng hàng đầu Châu Á năm 2024"

26/06/2024 09:39

Sáng ngày 22/06, tại chương trình "Diễn đàn Hội nhập Kinh tế Quốc tế 2024" và Lễ Công bố "Thương hiệu hàng đầu Châu Á", Công ty Cổ phần Quốc tế Amy Care vinh dự nhận giải thưởng "Sản phẩm - Dịch vụ Chất lượng hàng đầu Châu Á năm 2024".

Đây là một sự kiện đáng nhớ, ghi nhận những nỗ lực và cống hiến không ngừng của Amy Care trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.

Amy Care vinh dự nhận giải thưởng
Công ty Công ty Cổ phần Quốc tế Amy Care xuất sắc đạt giải thưởng "Sản phẩm - Dịch vụ Chất lượng hàng đầu Châu Á năm 2024" (Ảnh: NVCC)

"Giải thưởng Sản phẩm - Dịch vụ Chất lượng hàng đầu Châu Á năm 2024 là cơ hội để Amy Care khẳng định vị thế tại Việt Nam"

Viện Nghiên cứu Hợp tác Khoa học Kỹ thuật Châu Á - Thái Bình Dương phối hợp cùng một số đơn vị tổ chức chương trình "Diễn đàn hội nhập kinh tế Quốc tế 2024" và công bố Thương hiệu hàng đầu châu Á. Theo Ban tổ chức Diễn đàn Hội nhập Kinh tế Quốc tế 2024, danh hiệu "Sản phẩm - Dịch vụ Chất lượng hàng đầu Châu Á năm 2024" được bình chọn và trao cho các doanh nghiệp có thương hiệu, sản phẩm dịch vụ chất lượng hàng đầu thị trường Asean.

Tại Lễ Công bố "Thương hiệu hàng đầu Châu Á", vượt qua hàng trăm đề cử doanh nghiệp sáng giá ở các lĩnh vực đa dạng, trải qua các vòng thẩm định và xét duyệt khắt khe bởi các chuyên gia, Amy Care vinh dự được xướng tên trong hạng mục giải thưởng "Sản phẩm - Dịch vụ Chất lượng hàng đầu Châu Á năm 2024".

Amy Care vinh dự nhận giải thưởng
Chủ tịch Nguyễn Tiến Dũng - Đại diện Công ty Cổ phần Quốc tế Amy Care tại Lễ công bố "Thương hiệu hàng đầu Châu Á" (Ảnh: NVCC).

Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Quốc tế Amy Care - Ông Nguyễn Tiến Dũng tự hào chia sẻ: "Với tầm nhìn chiến lược và sự đầu tư nghiêm túc vào R&D - nghiên cứu phát triển sản phẩm, Amy Care đã và đang không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu và mong muốn của các chủ Spa và khách hàng. Giải thưởng Sản phẩm - Dịch vụ Chất lượng hàng đầu Châu Á năm 2024 là cơ hội để Amy Care tiếp tục khẳng định vị thế trong ngành spa dưỡng sinh trị liệu chăm sóc sức khỏe chủ động tại thị trường Việt Nam và vươn ra thị trường quốc tế".

Amy Care vinh dự nhận giải thưởng
Biểu trưng và chứng nhận "Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng hàng đầu Châu Á năm 2024" của Công ty Cổ phần Quốc tế Amy Care (Ảnh: NVCC).

Amy Care: Hành trình đến với giải thưởng "Sản phẩm - Dịch vụ Chất lượng hàng đầu Châu Á năm 2024"

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Amy Care luôn tâm đắc dày công tạo ra những sản phẩm tốt nhất, tập trung vào chất lượng, đem lại sự hài lòng đối với khách hàng qua các sản phẩm nổi bật như Kem xoa bóp Ngũ Mộc, Dầu massage Thảo Dược Vương, Máy trị liệu công nghệ cao Thông Kinh Hoạt Lạc… Đây là các sản phẩm mang đến công dụng vượt trội cho các Chủ Spa và hiệu quả cao đối với người sử dụng trong việc hỗ trợ giảm tình trạng bị viêm, đau nhức xương khớp, thoái hóa khớp, thoát vị đĩa đệm, đau cơ do lạnh, do căng cơ, do chấn thương, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu sau khi sử dụng.

Với hệ thống các cơ sở Spa Dưỡng Sinh Trị Liệu trên toàn quốc, phương châm của Amy Care là mang đến các sản phẩm chất lượng, hiệu quả và an toàn. Sản phẩm của Amy Care chiết xuất từ những thảo dược tự nhiên nên rất an toàn và lành tính, phù hợp với mọi đối tượng

Amy Care vinh dự nhận giải thưởng
Nhờ chất lượng sản phẩm vượt trội và sự chỉn chu trong từng công đoạn sản xuất, các sản phẩm của Amy Care được đông đảo khách hàng tin dùng (NVCC).

Ông Nguyễn Tiến Dũng chia sẻ: "Tiếp nối thành công của giải thưởng, với mục tiêu 'Lead Local - Go Global', Amy Care sẽ tiếp tục mở rộng và phát triển Hệ thống Spa Dưỡng Sinh Trị Liệu trên toàn quốc và vươn ra thị trường quốc tế. Công ty sẽ không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, cải tiến quy trình sản xuất và dịch vụ khách hàng tại Spa, đồng thời tăng cường hợp tác với các chủ Spa và các đối tác chiến lược trong và ngoài nước".

Amy Care vinh dự nhận giải thưởng
Lễ ký kết chuyển giao công nghệ Dưỡng sinh Trị liệu Amy Care cho chủ spa (Ảnh: NVCC)

Có thể nói, giải thưởng "Sản phẩm - Dịch vụ Chất lượng hàng đầu Châu Á năm 2024" không chỉ là thành quả xứng đáng mà còn là minh chứng rõ ràng về sự phát triển bền vững và tiềm năng phát triển của Công ty Cổ phần Quốc tế Amy Care trong thời gian tới.

Thông tin liên hệ:

AMY CARE HỆ THỐNG SPA DƯỠNG SINH TRỊ LIỆU

Trụ sở chính: Số 5 ngõ 55 Huỳnh Thúc Kháng, phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, thành phố Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/amycare.vn

Website: https://amybeauty.edu.vn/

Hotline: 0865.559.885

PV


(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Amy Care vinh dự nhận giải thưởng "Sản phẩm - Dịch vụ Chất lượng hàng đầu Châu Á năm 2024"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO