Công ty Thuốc thú Y Boehringer Ingelheim kỷ niệm hành trình 15 năm tại Việt Nam

PV 06/12/2023 15:29

Boehringer Ingelheim, Tập đoàn Dược phẩm Sinh học vừa tổ chức lễ kỷ niệm 15 năm thành lập và phát triển trong lĩnh vực thuốc thú y tại Việt Nam.

Sự kiện đã thu hút sự tham gia của 190 khách hàng, khẳng định cam kết đặt khách hàng làm trung tâm và đẩy mạnh các hoạt động hợp tác nhằm không ngừng ra mắt các sản phẩm cho ngành chăn nuôi và thú cưng.

Kể từ khi thành lập vào năm 2008, Công ty Thuốc Thú y Boehringer Ingelheim Việt Nam đã xây dựng những mối quan hệ tốt đẹp và sự hợp tác mạnh mẽ với khách hàng và các đối tác kinh doanh, ông Armin Wiesler, Giám đốc Điều hành và Giám đốc ngành hàng Thuốc Thú y của Boehringer Ingelheim tại Khu vực Đông Nam Á, Hàn Quốc, Úc và New Zealand, chia sẻ: "Sự kiện kỷ niệm 15 năm thành lập là minh chứng cho sự tin tưởng và hỗ trợ không ngừng từ các đối tác, khách hàng của Boehringer Ingelheim. Sự hợp tác chặt chẽ này đóng vai trò quan trọng trong hành trình phát triển bền vững của công ty và góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho động vật tại Việt Nam."

Công ty Thuốc thú Y Boehringer Ingelheim kỷ niệm hành trình 15 năm tại Việt Nam- Ảnh 1.

Lãnh đạo công ty Boehringer Ingelheim gửi lời tri ân đến khách hàng và đối tác tại sự kiện
Công ty Thuốc Thú Y Boehringer Ingelheim luôn nhắm đến mục tiêu mang lại giá trị thông qua đổi mới và đã ra mắt hơn 40 sản phẩm tại Việt Nam trong 15 năm qua. Danh mục sản phẩm đa dạng của công ty bao gồm các loại vắc -xin, giải pháp phòng ngừa ký sinh trùng, điều trị hỗ trợ bằng các thiết bị chẩn đoán và giám sát, nhằm giúp bảo vệ và điều trị các bệnh lý ở thú cưng và gia súc, gia cầm. Nhiều trong số những sản phẩm này đã trở thành những thương hiệu tiêu biểu. Trong mảng dược phẩm cho gia súc. Trong mảng dược phẩm cho gia cầm, các dòng vaccine cũng đã hỗ trợ nhiều khách hàng trong bảo vệ sức khỏe đàn gia cầm.

Tiến sĩ Torsten Hardge, Giám đốc Công ty Thuốc Thú y Boehringer Ingelheim Việt Nam, chia sẻ: "Đổi mới sáng tạo gắn liền với chuyên môn cao trong lĩnh vực thú y luôn là trọng tâm cho mọi hoạt động kinh doanh của Boehringer Ingelheim tại Việt Nam và trên toàn cầu. Chúng tôi luôn tâm huyết trong việc đưa đến cho khách hàng những đổi mới tiên tiến, thông qua ứng dụng các công cụ số thông minh như Soundtalks – giúp chẩn đoán sớm bệnh đường hô hấp ở lợn – và các giải pháp thương mại điện tử giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận các sản phẩm chăm sóc thú cưng. Qua đó chúng tôi mang lại những ảnh hưởng tích cực nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của con người và động vật tại Việt Nam."

Công ty Thuốc thú Y Boehringer Ingelheim kỷ niệm hành trình 15 năm tại Việt Nam- Ảnh 2.

Tiến sĩ Torsten Hardge, Giám đốc Công ty Thuốc Thú y Boehringer Ingelheim Việt Nam
Ngoài những nỗ lực không ngừng để đưa ra các giải pháp dược phẩm tiên tiến cho con người và động vật, Boehringer Ingelheim còn cam kết đóng góp chuyên môn và kinh nghiệm của mình trong việc đẩy lùi bệnh dại, đặc biệt là tại các địa phương còn nhiều khó khăn. Chương trình Đẩy lùi bệnh dại do công ty phối hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn và Ủy ban Nhân dân Huyện Đức Huệ triển khai từ năm 2021 đã tiêm phòng cho gần 20.000 con chó và mèo và đang trên đà loại bỏ bệnh dại do chó ở tỉnh Long An vào năm 2025. Cũng trong chương trình này, gần 1.000 học sinh đã được giáo dục về bệnh dại và cách phòng ngừa chó dại cắn, giúp nâng cao nhận thức và kiến thức về bệnh dại trong cộng đồng, đặc biệt là với trẻ em.Hướng tới mục tiêu trung hòa carbon trong các hoạt động của công ty trước năm 2030, Boehringer Ingelheim Việt Nam cam kết tiếp tục giảm thiểu phát thải carbon và rác thải từ các hoạt động kinh doanh, nhằm giảm tác động của doanh nghiệp lên môi trường.



(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Công ty Thuốc thú Y Boehringer Ingelheim kỷ niệm hành trình 15 năm tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO