Khởi tố vụ án, tạm giữ tài xế xe tải gây tai nạn khiến 5 người chết ở Đắk Nông

Thanh Hải 14/06/2020 17:49

Cơ quan CSĐT Công an huyện Đắk Mil (Đắk Nông) đã khởi tố vụ án và tạm giữ tài xế xe tải gây tai nạn thảm khốc khiến 5 người tử vong để điều tra theo quy định.

Chiều 14/6, thượng tá Đinh Văn Hiếu, Phó trưởng Công an huyện Đắk Mil (Đắk Nông), cho biết với tai nạn khiến 5 người chết, 5 người bị thương tại chợ 312, xã Đắk R’la, cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án Vi phạm các quy định về điều khiển giao thông đường bộ.

Công an đang tiếp tục giám định các phương tiện, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Trong quá trình điều tra vụ án, công an thấy có dấu hiệu phạm tội thì sẽ khởi bị can theo quy định của pháp luật.

Trước đó, công an đã tạm giữ tài xế Ngô Văn Bền (27 tuổi, quê Cà Mau) là người điều khiển xe tải gây tai nạn.

Capture
Hiện trường vụ tai nạn khiến 5 người chết. Ảnh: T.N.

Liên quan đến vụ việc, ông Nguyễn Đại Phong, Giám đốc Bệnh viện đa khoa vùng Tây Nguyên, cho biết 2 trong 5 nạn nhân của vụ tai nạn đang nguy kịch.

Trong đó, một người đã chuyển xuống Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM, trường hợp còn lại đang được các bác sĩ tích cực điều trị.

Trước đó, khoảng 6h30 ngày 13/6, tài xế Bền điều khiển xe tải hướng Đắk Nông đi Đắk Lắk.

Khi chạy đến chợ 312, tài xế Bền phát hiện phương tiện bị mất phanh nên chủ động đâm vào container và 2 xe tải chạy cùng chiều để giảm tốc độ.

Tuy nhiên, một xe tải bị tông đã lao vào lề đường cuốn 10 người vào gầm. Vụ tai nạn khiến 5 người chết, 5 người bị thương.

(Theo Tri thức trực tuyến)

https://zingnews.vn/khoi-to-vu-xe-tai-lao-vao-cho-khien-5-nguoi-chet-post1095643.html

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Khởi tố vụ án, tạm giữ tài xế xe tải gây tai nạn khiến 5 người chết ở Đắk Nông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO