Ra mắt dòng sản phẩm nước yến sào chinh phục con đường đồ uống đậm đà tinh hoa thiên nhiên

26/08/2024 14:00

Dr.Nane vừa cho ra mắt dòng sản phẩm nước yến sào cao cấp SureNest với 3 mẫu SureNest đường phèn, SureNest đông trùng hạ thảo, SureNest hạt chia tự nhiên, không chất bảo quản, không đường hóa học, thơm ngon, dễ uống.

Trong cuộc sống hiện đại nhiều bận rộn, việc chăm sóc sức khỏe ngày càng được coi trọng. Giữa muôn vàn sản phẩm bổ dưỡng xuất hiện trên thị trường, yến sào chưng sẵn như một món quà từ thiên nhiên, vừa tiện lợi lại vừa mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe.
Ra mắt dòng sản phẩm nước yến sào chinh phục con đường đồ uống đậm đà tinh hoa thiên nhiên- Ảnh 1.
Nước Yến sào SureNest có 3 mẫu: đường phèn, đông trùng hạ thảo và hạt chia

Sứ mệnh của Dr.Nane - mang lại giá trị sức khỏe từ thiên nhiên

Ngay từ khi thành lập, Dr.Nane đã đặt sứ mệnh của mình là mang lại những sản phẩm tốt nhất từ thiên nhiên để cải thiện sức khỏe và chất lượng cuộc sống. Dr.Nane đã không ngừng nỗ lực trong nghiên cứu, cải tiến, sáng tạo các dòng sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.Trên con đường chinh phục các loại đồ uống tốt cho sức khỏe, bộ 3 sản phẩm Nước Yến sào cao cấp SureNest đường phèn, SureNest đông trùng hạ thảo, SureNest hạt chia là giá trị mà Dr.Nane mong muốn mang đến cho khách hàng sự tiện lợi nhưng vẫn đảm bảo được giá trị dinh dưỡng cao, đặc biệt là từ yến sào.
Ra mắt dòng sản phẩm nước yến sào chinh phục con đường đồ uống đậm đà tinh hoa thiên nhiên- Ảnh 2.
Nước Yến sào cao cấp SureNest đường phèn bổ sung năng lượng và dưỡng chất

Nguồn dinh dưỡng lành mạnh, chất lượng vượt trội

Bộ 3 sản phẩm Nước Yến sào cao cấp SureNest đường phèn, SureNest đông trùng hạ thảo, SureNest hạt chia với thành phần chính là yến sào được lựa chọn từ những tổ yến chất lượng cao, sản xuất theo quy trình khép kín, công nghệ thanh trùng trên dây chuyền hiện đại, giữ gìn tối đa những dưỡng chất quý đậm hương vị truyền thống. Các sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng trong gia đình từ người lớn tuổi, phụ nữ mang thai, trẻ em, những người cần phục hồi sức khỏe sau bệnh và làm quà tặng nhiều ý nghĩa, sang trọng.Yến sào từ lâu đã được biết đến như một món quà quý giá từ thiên nhiên, chứa nhiều dưỡng chất quan trọng như protein, axit amin, và khoáng chất tốt cho hệ tiêu hóa, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, ngủ ngon. Yến sào chứa nhiều collagen tự nhiên và các dưỡng chất giúp hỗ trợ tái tạo da, giúp da sáng mịn và các dấu hiệu lão hóa.Ngoài các dưỡng chất quý có trong yến sào, nước Yến sào cao cấp SureNest hạt chia được bổ sung hạt chia, một loại hạt rất tốt cho cơ thể và bộ não. Trong hạt chia chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao. Ngoài ra chất xơ trong hạt chia còn giúp nuôi dưỡng các lợi khuẩn trong đường ruột và cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột, từ đó giúp tăng cường sức khỏe.

Hạt chia có khoảng 14% trọng lượng là protein, rất cao so với hầu hết các loại thực vật khác. Protein mang đến các lợi ích sức khỏe khác nhau và cho đến nay là chất dinh dưỡng thân thiện nhất với chế độ ăn kiêng giảm cân.

Ra mắt dòng sản phẩm nước yến sào chinh phục con đường đồ uống đậm đà tinh hoa thiên nhiên- Ảnh 3.
Nước Yến sào cao cấp SureNest hạt chia
Với sản phẩm nước Yến sào cao cấp SureNest đông trùng hạ thảo thành phần bổ sung đông trùng hạ thảo. Theo y học cổ truyền Đông trùng hạ thảo có tính ôn, vị ngọt, vào hai kinh phế và thận. Có tác dụng ích phế, thận, cầm máu, tinh tủy và hoá đờm. Theo y học hiện đại đông trùng có tác dụng hỗ trợ kích thích hệ miễn dịch, hỗ trợ giảm đường huyết, chống ôxy hóa.Ngoài những ưu điểm vượt trội về dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, sự kết hợp hài hòa của các nguyên liệu thực vật tự nhiên (yến sào, đông trùng, hạt chia…), nước Yến sào cao cấp SureNest còn mang tới trải nghiệm mới lạ, đường phèn có vị ngọt nhẹ dễ chịu, thơm ngon hấp dẫn. 3 sản phẩm mới được ra mắt là: nước Yến sào cao cấp SureNest hạt chia, nước Yến sào cao cấp SureNest đường phèn, nước Yến sào cao cấp SureNest đông trùng hạ thảo đều đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao, đạt chuẩn xuất khẩu tới các thị trường Mỹ, các nước Hồi giáo và các thị trường khác, áp dụng tiêu chuẩn quốc tế như ISO 22000, HACCP, GMP, HALAL…Dr. Nane tin rằng dòng sản phẩm nước yến chưng sẵn SureNest mới ra mắt sẽ là người bạn đồng hành trên hành trình mang đến nguồn dinh dưỡng lành mạnh từ thiên nhiên. Không chỉ là món quà sức khỏe, mà còn tiện lợi cho cuộc sống hiện đại, tiết kiệm thời gian, mang đến cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn đa dạng, nâng cao chất lượng cuộc sống, có trải nghiệm tuyệt vời về hương vị và chất lượng.

PV


(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Ra mắt dòng sản phẩm nước yến sào chinh phục con đường đồ uống đậm đà tinh hoa thiên nhiên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO