Thứ Sáu, 22/11/2024
Mới nhất
Multimedia
Đời sống
Horoscope
Pháp luật
Bạn đọc
Tiêu dùng 365
Doanh nghiệp
Luật sư của bạn
Mới nhất
Multimedia
Đời sống
Horoscope
Pháp luật
Bạn đọc
Tiêu dùng 365
Doanh nghiệp
Luật sư của bạn
trà sữa
Tin tức cập nhật liên quan đến trà sữa
Trào lưu những món ăn Việt pha trộn kinh dị có làm ảnh hưởng đến văn hóa ẩm thực?
Những món ăn được kết hợp kinh dị kiểu như trà sữa mắm tôm, mỳ trà sữa trân châu bắp bò, trà sữa hành lá,.. là những món ăn từng nổi như cồn khiến nhiều người 'nổi da gà' khi nhắc đến.
Tiêu dùng 365
19 tuổi bị tiểu đường vì mê trà sữa
Trung QuốcXiao Gao, bệnh nhân tiểu đường, nhập viện vì hôn mê do tăng áp lực thẩm thấu, xuất phát từ sở thích ăn gà rán và uống trà sữa.
Sự thật bất ngờ về loại thức uống độc lạ “trà sữa hoa sữa” hot trend gần đây
Thời gian gần đây, Trà sữa hoa sữa và Nước khoáng hoa sữa đang nổi lên tạo thành một "hot trend " gây xôn xao khắp các trang mạng xã hội. Hai loại thức uống này nhanh chóng thu hút những tín đồ sành ăn đến thưởng thức hương vị đặc biệt của mình. Vậy hai món đồ uống này liệu có thực sự khiến người ta say đắm như lời đồn hay không?
Sau mì trà sữa bắp bò, trà sữa vị hoa sữa và nước khoáng hoa sữa tiếp tục khiến netinzen 'chao đảo'
Mì trà sữa bắp bò vừa dịu cơn sốt, trà sữa vị hoa sữa tiếp tục ra đời khiến nhiều foodreview nhanh chóng kéo đến 'thẩm'. Vậy thực hư món trà sữa vị hoa sữa này có hương vị như thế nào?
Ra mắt mì bò trà sữa gây xôn xao chưa bao lâu, Yu Tang bất ngờ thông báo đóng cửa chi nhánh gắn bó 7 năm ở Chùa Láng
Yu Tang vừa thông báo chính thức đóng cửa chi nhánh đầu tiên của mình tại Chùa Láng.
Mì trà sữa trân châu bắp bò độc lạ của nhà hàng Việt lên báo nước ngoài
Nhiều trang tin tức nước ngoài như Oddity Central của Anh hay MustShareNews của Singapore,... đã đưa tin về món mì trà sữa trân châu bắp bò độc lạ được một nhà hàng Việt Nam giới thiệu gần đây.
Độc lạ món mì trà sữa trân châu bắp bò không phải ai cũng dám thử
Vào ngày 27/9 vừa qua, một chuỗi trà sữa và mì Đài Loan tại Hà Nội đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng khi “trình làng” một món ăn siêu độc lạ với tên gọi “Mì trà sữa trân châu bắp bò”.
Mỳ trà sữa trân châu bắp bò giá gần 100 nghìn đồng ở Hà Nội gây tranh cãi
Món ăn có sự kết hợp kỳ lạ giữa mỳ bò và trà sữa trân châu với mức giá đắt đỏ đang là đề tài tranh cãi trên mạng xã hội; người khen lạ miệng, người lại chê khó nuốt.
Chuỗi trà sữa Yu Tang của ‘ông trùm F&B’ Golden Gate ra mắt mì trà sữa trân châu bắp bò: Chuyện gì đây?
Yu Tang – chuỗi cửa hàng bán trà sữa và mì Đài Loan của "ông trùm" F&B Golden Gate vừa ra mắt món mới kết hợp cả hai loại sản phẩm mà họ đang bán. Bên cạnh một số người tỏ ý muốn thử, đông đảo người dùng mạng cho rằng đây là "thảm họa" tiếp theo sau trà sữa hột vịt lộn, pizza bún đậu mắm tôm…
Hot girl trà sữa giờ là phú bà nghìn tỷ, đi event mà đẹp không kém minh tinh Cbiz
Không những khiến dân tình thán phục với gia tài nghìn tỷ, hot girl trà sữa còn sở hữu visual quá đỗi xinh đẹp.
Từ khủng hoảng 1.000 đồng/ly của Katinat, chuyên gia cảnh báo khi DN truyền thông trên MXH: Lên nhanh sẽ xuống nhanh
Cuộc chơi trên mạng xã hội cũng đòi hỏi doanh nghiệp cần nhanh năng động thay đổi liên tục nắm bắt các ‘trend’. Nhưng lên nhanh thì cũng sẽ xuống nhanh.
Đề nghị tạm đình chỉ cơ sở nghi gây ngộ độc thực phẩm cho 21 học sinh
Bộ Y tế ra văn bản liên quan vụ 21 học sinh ở Gia Lai biểu hiện đau bụng, buồn nôn và chóng mặt sau khi ăn thực phẩm sau tiệc liên hoan Trung thu tại lớp.
Từ Dingtea, Tocotoco đến Phúc Long, Phê La: Thập kỷ của trà sữa đã biến đổi thế nào?
Thời kỳ trước năm 2020 thị trường trà sữa Việt Nam được phủ bóng bởi thương hiệu ngoại nhập với những cái tên như Dingtea, Tocotoco, Gongcha… nhưng đến thời điểm hiện tại doanh nghiệp Việt đã dần dành lại sân nhà.
Đua tranh thị phần trà sữa: Gong Cha, KOI Thé lép vế trước Phê La, Phúc Long
Nếu vài năm trước, khách rầm rộ “check-in” ở các quán trà sữa thương hiệu Đài Loan (Trung Quốc), Singapore thì nay trà sữa Việt đã thay thế hoàn toàn.
Ai đứng sau chuỗi cửa hàng trà sữa khắp phố phường ở Việt Nam, khởi nghiệp từ số tiền đi vay?
Bắt đầu từ những món đồ uống đơn giản, bây giờ chủ của thương hiệu này rất giàu có.
Sức mua giảm, áp lực cạnh tranh giữa các thương hiệu trà sữa ngày càng cao
Kết quả kinh doanh của nhiều thương hiệu trà sữa đi lùi trong năm ngoái khi sức mua giảm mạnh, áp lực cạnh tranh giữa các hãng ngày càng cao.
Bán ly trà sữa chỉ từ 15.000 đồng, một thương hiệu Việt mở được 80 cửa hàng không nhượng quyền, thu về hơn 550 tỷ mỗi năm
Khởi nghiệp với cửa hàng đầu tiên chỉ rộng 15 m2 từ số vốn 50 triệu đồng, tới nay số cơ sở của MayCha đã lên đến 80 và tất cả đều không nhượng quyền. Nhà sáng lập Phùng Anh Thế cho biết đã có lúc một cửa hàng của họ bán tới 4.000 ly trà sữa/ngày.
Truy xét nhóm thanh niên xông vào quán trà sữa chém người
Ngày 21/8, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận cho biết, đang điều tra truy xét một nhóm thanh niên dùng hung khí xông vào quán trà sữa chém 2 người bị thương vào đêm 20/8.
Thế trận trà sữa tại Việt Nam: Mixue cán mốc 1.000 cửa hàng sau 5 năm, TocoToco doanh thu thứ hai nhưng lỗ ba năm liên tiếp, Phê La tiên phong trào lưu trà sữa đậm vị
Đi kèm với tiềm năng tăng trưởng, thị trường trà sữa Việt Nam chứng kiến cuộc cạnh tranh gay gắt giữa các thương hiệu nội và ngoại, giữa các hãng lâu năm hay các tân binh đang tấn công thị trường.
Trà sữa TocoToco lỗ ròng 3 năm liền dù doanh thu chỉ xếp sau Mixue
Thị trường trà sữa Việt Nam đang chứng kiến bức tranh đối lập của 2 doanh nghiệp dẫn đầu khi Mixue tăng trưởng thần tốc cả doanh thu lợi nhuận thì Toco Toco lỗ ròng ngày càng sâu trong 3 năm liên tiếp.
Công ty suất ăn hàng không hốt bạc nhờ bán thêm trà sữa, bánh trung thu
(NLĐO)- Chỉ trong quý II/2024, Công ty CP Suất ăn Hàng không Nội Bài ghi nhận lãi ròng hơn 12 tỉ đồng từ việc cung cấp suất ăn cho các hãng bay khởi hành từ sân bay Nội Bài
Chiếc cần sục và cơn sốt đậm vị: Hành trình Phúc Long và Phê La kéo dài 'cơn nghiện' trà sữa, tạo ra 'sóng ngầm' trà đặc sản Việt Nam
Cách đây khoảng 10 năm từng có cảnh "đi mấy bước chân" lại gặp quán trà sữa, với những thương hiệu nước ngoài như Royal Tea, Dingtea... Giờ đây, cũng "mấy bước chân" đó người ta sẽ bắt gặp một cửa hàng đề biển "trà đậm vị". Điều thú vị nằm ở chỗ, xu hướng "trà đậm vị" tưởng như mới nổi ngày nay thực ra có thể đã bắt đầu từ 20 năm trước, khi Phúc Long mở cửa hàng trên đường Mạc Thị Bưởi, TP.HCM vào năm 2005.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO