Video: Hoảng hồn cảnh xe máy di chuyển với tốc độ cao, 'đấu đầu' ô tô tại Bắc Giang

10/01/2024 11:44

Xe máy di chuyển với tốc độ cao, lấn sang làn đường ngược chiều rồi đâm trực diện vào đầu ô tô.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ đoạn video ghi lại hình ảnh vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa ô tô và xe máy đang thu hút được sự quan tâm và chú ý từ đông đảo người xem. 

Theo hình ảnh được camera an ninh nhà người dân ghi lại cho thấy, vào khoảng 20 giờ 45 phút ngày 9/1, thời điểm trên, khi xe ô tô con đang di chuyển trên đường, bất ngờ từ phía đường ngược chiều, một xe máy di chuyển với tốc độ cao, lấn làn rồi đâm trực diện vào đầu xe ô tô.

Va chạm mạnh khiến người điều khiển xe máy nằm gục dưới đường, người ngồi sau bị hất văng lên nóc ô tô.

Theo tìm hiểu của PV, vụ tai nạn xảy ra trên địa bàn thị trấn Thắng, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang. Hậu quả, hai người ngồi trên xe máy bị thương nặng, đã được người dân gần đó hỗ trợ đưa tới bệnh viện cấp cứu.

Video: Hoảng hồn cảnh xe máy di chuyển với tốc độ cao, 'đấu đầu' ô tô tại Bắc Giang - Ảnh 2.

Tại hiện trường hai phương tiện hư hỏng nặng, nạn nhân được người dân hỗ trợ gọi xe cấp cứu, đưa tới bệnh viện.

Đoạn video sau khi đăng tải đã nhận được hàng ngàn lượt xem và bình luận, trong đó đa số ý kiến đều lên án hành vi phóng nhanh, không làm chủ tốc độ, lấn làn của người điều khiển xe máy nên đã dẫn đến tai nạn.

"Đi như thế thì bảo sao không tai nạn, khổ thân bác ô tô đúng tai bay vạ gió", "Không nguy hiểm tính mạng đã là quá may mắn rồi, bài học cho các em, các cháu khi ra đường", "Lại là các cháu đi đường, chạy hẳn sang làn ngược chiều thì chịu rồi, may mắn là ô tô con chứ không phải xe tải", là một số bình luận được người xem để lại.

Xem thêm video được quan tâm:


(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Video: Hoảng hồn cảnh xe máy di chuyển với tốc độ cao, 'đấu đầu' ô tô tại Bắc Giang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO